เจ็บหนัก!แพทย์ชี้ศิริศักดิ์ต้องพักยาว หลังโดนหมัดน็อกคาสนาม

เจ็บหนัก!แพทย์ชี้ศิริศักดิ์ต้องพักยาว หลังโดนหมัดน็อกคาสนาม

เจ็บหนัก!แพทย์ชี้ศิริศักดิ์ต้องพักยาว หลังโดนหมัดน็อกคาสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์ที่โรงพยาบาลจันทบุรีเผย ศิริศักดิ์ มัสบูงอ ดาวเตะตราด เอฟซี มีอาการดั้งจมูกหัก เบ้าตาแตก และมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง หลังมีเรื่องกับประเวศ หอเจริญ ของอยุธยา ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาดต้องพักรักษาตัวอีกนานกว่าจะลงสนามได้

อาการหนักไม่ใช่เล่น สำหรับ"เจ้าตุ้ย" ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะตราด เอฟซี ที่ถูกประเวศ หอเจริญ นักเตะอยุธยา เอฟซี ชกเข้าไปที่หน้า ในเกมลีกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก"โค้ชอ๋อย" สุรพงษ์ กุลนรา กุนซือตราด เอฟซี ว่าอาการของนักเตะรายนี้นั้นหนักกว่าที่คิด เมื่อแพทย์ที่โรงพยาบาลจังหวัดจันทบุรี ได้วินิจฉัยอาการออกมาว่า เจ้าตุ้ย มีอาการดั้งจมูกหัก เบ้าตาแตก และอาจมีผลกระทบไปถึงสมองด้วย คาดกันว่านักเตะคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเป็นเวลาหลายเดือนเลยทีเดียว

โค้ชอ๋อยกล่าวว่า " เราได้นำตัวศิริศักดิ์ไปส่งโรงพยาบาลที่จังหวัดจันทบุรีแล้ว โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากนายกอบจ.จังหวัดอยุธยา ที่คอยมาเฝ้านักเตะและติดต่อเรื่องรถพยาบาลที่จะส่งตัวไปรักษาที่จันทบุรี ตนต้องขอขอบคุณท่านผ่านสื่อไทยลีกออนไลน์ด้วย

ส่วนอาการล่าสุดของนักเตะนั้นถือว่าหนักไม่ใช่เล่น เมื่อแพทย์ได้ออกมาเผยว่า นอกจากดั้งหักแล้ว ยังมีอาการเบ้าตาแตก และมีผลกระทบกระเทือนไปถึงสมอง คาดว่านักเตะคงต้องพักรักษาตัวอีกนานหลายเดือน กว่าจะกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดได้อีกครั้ง "

วอนแฟนบอลอย่าทะเลาะกัน หลังเปิดศึกทางอินเตอร์เน็ต

"โค้ชอ๋อย" ยังฝากถึงแฟนบอลทั้งสองทีมที่เปิดศึกโจมตีกันอย่างดุเดือด ทั้งในเว็บบอร์ด และเฟชบุ๊คสโมสรว่า " ไม่อยากให้ 2 สโมสรต้องมามีปัญหากัน เพราะนักเตะและทีมงานทั้ง 2 ทีมก็ถือว่ารู้จักกันดี เมื่อเกมจบแล้วแฟนบอลก็ควรจะจบด้วย ทางเราก็ยอมรับว่าอาจจะมีนักเตะบางรายที่เล่นตุกติกไปบ้าง ซึ่งตนก็ไม่เห็นด้วยที่นักเตะเราเล่นเช่นนั้น ก็คงต้องกลับไปตักเตือนนักเตะรายที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ตนอยากบอกให้แฟนบอลเข้าใจว่า มุมมองแต่ละคนไม่เหมือนกัน นักเตะและทีมงานจะรู้ว่านี่คือเกมกีฬา มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีปัญหากันในสนาม เมื่อเกมจบทุกอย่างจบ จับมือพูดคุยตามปกติ จึงอยากให้แฟนบอลเปลี่ยมุมมองและกลับมาพูดคุยกันดีๆเหมือนเดิม "

<< คลิปจังหวะดังกล่าว >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook