หมวย เครียด! โพสต์เฟชบุ๊กถูกสังคมประณาม

หมวย เครียด! โพสต์เฟชบุ๊กถูกสังคมประณาม

หมวย เครียด! โพสต์เฟชบุ๊กถูกสังคมประณาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีข่าวฉาวพัวพันการทำแท้งของ หมวย พิลาวรรณ กับ ฮาเวิร์ด หวัง ยังคงยืดเยื้อและดำเนินต่อไป หลังจากที่เมื่อวานนี้ (29 ก.พ.) ฝ่ายสาว หมวย พิลาวรรณ เบี้ยวนัดให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องสถานที่ทำแท้ง อ้างว่าสภาพจิตใจยังไม่พร้อมที่จะให้สอบปากคำ และได้ขอเลื่อนนัดหมายเป็นวันที่ 5 มีนาคมที่จะถึงนี้แทน

ก่อนที่ล่าสุดสาว หมวย พิลาวรรณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟชบุ๊กส่วนตัวชื่อ Muay Pilawan มีข้อความตัดพ้อน้อยใจที่สังคมซ้ำเติมและรุมประณามตนเองในกรณีนี้ ซึ่งมีข้อความว่า

"ทำไมกฎหมายไม่เอาผิดผู้ชายที่ทำผู้หญิง ท้องแล้วไม่รับบ้างล่ะคะ จะช่วยลดปัญหาการทำแท้งได้แน่นอน เพราะทุกวันนี้ที่มีการทำแท้งก็เพราะผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบบอกไม่พร้อม ไม่ใช่ลูก(ผู้ชาย) ต่อให้ไม่มีคลีนิคทำแท้งที่นี่ก็ยังมีคลีนิคทำแท้งเถื่อน หรือถ้ากวาดล้างจนหมด แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่การทำแท้ง มันอยู่ที่การไม่ยอมรับของผู้ชาย สุดท้ายผู้หญิงที่หาทางออกให้ตัวเองไม่ได้คืออะไรคะ ลองเข้าใจถึงคนที่ถูกประณามว่าท้องไม่มีพ่อ กลายเป็นผู้หญิง ไม่ดีบ้าง ร่านบ้าง หมวยคิดว่าจุดจบก็คงเป็นชีวิต คงตายไปพร้อมกับลูกเพราะสังคมประนามและดูถูก ซึ่งหมวยเองเคยใช้มันเป็นทางออกทั้ง 2 วิธี ส่วนคนที่ถามถึงวิธีป้องกัน เมื่อมันพลาดไปแล้วก็เปล่าประโยชน์ค่ะที่จะพูดถึง มันเป็นแค่ข้ออ้างที่จะหาเรื่องซ้ำเติม แก้ที่ต้นเหตุดีกว่าค่ะ หมวยขอให้เรื่องของหมวยเป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆคน มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีและไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเองหรอกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หมวย เครียด! โพสต์เฟชบุ๊กถูกสังคมประณาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook