หนุ่มน้อยใจ! กิ๊กสาวบอกเลิก ข่มขืนถ่ายคลิปขู่

หนุ่มน้อยใจ! กิ๊กสาวบอกเลิก ข่มขืนถ่ายคลิปขู่

หนุ่มน้อยใจ! กิ๊กสาวบอกเลิก ข่มขืนถ่ายคลิปขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มี.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายประสิทธิ์ เสริฐประสม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา

โดยคดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก พ่อของ น.ส.ป๊อป (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาวที่เพิ่งเรียนจบกำลังรอรับปริญญา ถูกนายประสิทธิ์บังคับข่มขืน และใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกวิดีโอเก็บเอาไว้เพื่อใช้ข่มขู่ หลังจากที่ลูกสาวเป็นฝ่ายบอกเลิกรากับนายประสิทธิ์ เพราะเพิ่งมารู้ภายหลังว่า นายประสิทธิ์มีภรรยาและครอบครัวแล้ว จึงตีตัวออกห่าง ก่อนฉุดไปข่มขื่นและถ่ายคลิป ขู่ว่าจะนำไปเผยแพร่ในวันที่ลูกสาวรับปริญญา

ซึ่งต่อมา นางปวีณา ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย จนสืบสวนได้เบาะแสว่า ผู้ต้องหาเป็นช่างซ่อมรถยนต์อยู่ที่อู่รถยี่ห้อดังแห่งหนึ่งที่ จ.ปทุมธานี จึงได้ติดตามไปนำตัวมาดำเนินการสอบสวน

นายประสิทธิ์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้าที่เคยคบหากับ น.ส.ป๊อป มาประมาณ 4 ปี แต่เมื่อ 2 ปีก่อน ตัวเองได้ย้ายมาทำงานอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ขณะที่ยังคบหาอยู่กับ น.ส.ป๊อป แต่เกิดพลั้งพลาดกับภรรยาคนปัจจุบัน จนมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ตนไม่บอกกับ น.ส.ป๊อป เพราะยังคงเอ็นดูและห่วงใยอยู่เสมอ จนกระทั่งเวลาผ่านไปภรรยาเริ่มเกิดความสงสัย ส่วน น.ส.ป๊อป ก็พยายามตีตัวออกห่าง แต่ตนเองไม่อยากเลิก จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ พร้อมกับกราบเท้าขอโทษครอบครัวของ น.ส.ป๊อป รวมทั้งสำนึกผิดต่อภรรยาของตัวเองด้วย

ขณะที่ด้าน น.ส.ป๊อป ยืนยันว่าที่ผ่านมาเคยถูก นายประสิทธิ์ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook