รุมประชาทัณฑ์! หนุ่มหื่นข่มขืนแม่เฒ่าวัย 90

รุมประชาทัณฑ์! หนุ่มหื่นข่มขืนแม่เฒ่าวัย 90

รุมประชาทัณฑ์! หนุ่มหื่นข่มขืนแม่เฒ่าวัย 90
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า สามารถจับกุมตัวชายหนุ่มก่อเหตุบุกบ้านแม่เฒ่าวัย 90 ปี ทำการข่มขืนกระทำชำเราเอาไว้ได้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชาวบ้าน ต.บ้านป่า อ.เมืองพิษณุโลก ได้ทำการจับกุมตัว นายธีรวุฒิ รอดสุด อายุ 21 ปี เอาไว้ที่ท้ายรถกระบะ พร้อมกับยืนเฝ้ายามป้องกันไม่ให้หลบหนี ท่ามกลางเสียงรุมด่าต่อว่าหนาหู และมีการรุมประชาทัณฑ์เกิดขึ้นจนกลายเป็นเหตุวุ่นวาน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้ามาระงับเหตุโดยทันที

นายประเชิญ เพชรจันทร์ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้รับโทรศัพท์จากชาวบ้านว่าให้ช่วยกันตามจับกุมตัวคนร้ายบ้ากามบุกบ้านแม่เฒ่าข่มขืนกระทำชำเรา จึงได้ประสานงานให้ลูกบ้านหลายสิบคนออกตามค้นหา จนสามารถตามจับกุมได้ขณะกำลังวิ่งหนีลัดเลาะไปตามทุ่งนา

นางเอี่ยม (นามสมมติ) อายุ 90 ปี เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนตื่นสาย เพราะรู้สึกไม่สบาย จากโรคประจำตัว ทำให้นอนหลับอยู่ในบ้านเพียงลำพัง เนื่องจากหลานคนที่จะอยู่เป็นเพื่อนด้วยทุกวัน ได้เดินทางไปกรุงเทพฯ ประกอบกับลูกหลานต่างพากันออกไปทำงานกันทั้งหมดแล้ว ทันใดนั้นคนร้ายได้มุดมุ้งเข้ามาทุบท้ายทอย ตบใบหน้า และทุบตีหลายครั้ง ก่อนจะใช้มือปิดปากและลงมือข่มขืน เมื่อสำเร็จความใคร่ก็รีบหนีออกไปทันที

ขณะที่ด้าน นายธีรวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาและมาอาศัยอยู่กับพ่อ ช่วงเวลาที่เกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานผ่านบ้านแม่เฒ่า พบว่าประตูไม่ได้ล็อก จึงแอบเข้าไปข้างในและพบว่าแม่เฒ่านอนหลับอยู่ในมุ้งเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศและก่อเหตุข่มขืนแม่เฒ่าจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะรีบหลบหนีไปแต่ก็ถูกชาวบ้านไล่กวดตามจับได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook