อึ้ง! ช่อง3สั่งเปลี่ยน ตั๊ก มยุรา พิธีกรชิงร้อยจริงหรือ

อึ้ง! ช่อง3สั่งเปลี่ยน ตั๊ก มยุรา พิธีกรชิงร้อยจริงหรือ

อึ้ง! ช่อง3สั่งเปลี่ยน ตั๊ก มยุรา พิธีกรชิงร้อยจริงหรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั๊ก มยุรา" ไม่รู้ ช่อง 3 สั่งเปลี่ยนพิธีกรชิงร้อย รอคุย "เสี่ยตา" ชื่อทุกอย่างมีเหตุผล ลือ "จุ๋ย'' รอเสียบ

เมื่อพูดถึงรายการชิงร้อยชิงล้าน อย่างแรกที่จะนึกถึงก็คือพิธีกรคู่หูอย่างตั๊ก มยุรา เศวตศิลา กับเสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของรายการไปแล้วก็ว่าได้ รายการชิงร้อยชิงล้าน เป็นรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศมานานกว่า 22 ปี โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2533 ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จากนั้นก็มีการปรับผังเวลา และย้ายไปยังช่อง 3 ช่อง 5 และย้ายกลับมาช่อง 7 อีกครั้ง

จนกระทั่งมีเรื่องช็อคเมื่อมีข่าวออกมาว่า รายการเรตติ้งดีอย่างชิงร้อยชิงล้าน หลุดผัง หลังจากที่คุณแดง เจ้าแม่วิก 7 สีจะโดนปลดจากตำแหน่ง ซึ่งก็ทำให้หลายคนคาดว่าอาจจะเป็นเหตุผลหลักของการที่ชิงร้อยชิงล้านหลุดผังก็เป็นได้ และไม่ใช่เพียงแต่รายการชิงร้อยชิงล้านเท่านั้น แต่รายการหลายรายการของเวิร์คพอยท์ ที่ออกอากาศอยู่ช่อง 7 ก็กระจายออกไปอยู่ช่องอื่นๆ หมด

หลังจากนั้น เสี่ยตา ก็ออกมาแถลงข่าวโดยชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับการที่คุณแดง โดนปลดออกจากช่อง 7 แต่อย่างใด ซึ่งทุกอย่างถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลง โดยรายการชิงร้อยชิงล้าน เคยย้ายไปอยู่ช่องต่างๆ มาแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นเพียงการ เปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่งเท่านั้น ชิงร้อยชิงล้านจึงย้ายกลับมายังช่อง 3 อีกครั้ง โดยออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 - 17.00 น.

ไม่ใช่แค่เพียงรายการของเวิร์คพอยท์เท่านั้น ที่กลายเป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตามอง แต่นักแสดงหลายคนของช่อง 7 เช่นกันที่ส่อแววจะย้ายหนีไปซบช่องอื่นๆ และดารานักแสดงที่โดนจับตามองมากเป็นพิเศษอีกคน ก็คือสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่อยู่ดีๆ ก็ออกมาฉีกสัญญากับกันตนา โดยมีข่าวว่า ธอถูกทาบทามไปเล่นละครของวิก 3 เช่นกัน แต่สาวจุ๋ย ก็ยังคงปฏิเสธและยืนยันว่ายังไม่คิดจะเซ็นสัญญากับค่ายไหน ขอเป็นนักแสดงอิสระไปสักพักก่อน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็มีข่าวเม้าท์กันอีกครั้งว่า สาวจุ๋ยเตรียมตัวจะขึ้นแท่นเป็นพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน แทน ตั๊ก มยุรา งานนี้เธอก็รีบออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า ยังไม่มีการติดต่อมาจากทางเวิร์คพอยท์แต่อย่างใด หลายคนอาจจะสับสน เนื่องจากว่าสาวจุ๋ย รับงานพิธีกรรายการชิงช้าสวรรค์ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่าบิ๊กบอสของทางช่อง 3 มีคำสั่งลงมาว่าต้องการจะเปลี่ยนตัวพิธีกรหญิง ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจน เนื่องจากทางด้านเวิร์คพอยท์ยังคงเงียบ และไมมีท่าทีใดๆ จากเสี่ยตา ก็อาจจะยังต้องรอความชัดเจนของทางช่อง 3 และหัวเรือใหญ่ของเวิร์คพอยท์ต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว จะมีการเปลี่ยนตัวพิธีกรหญิงอย่าง ตั๊ก มยุรา ที่อยู่คู่รายการชิงร้อยชิงล้านมากว่า 20 ปีหรือไม่ และคนที่จะเข้ามารับช่องต่อจะเป็นสาวจุ๋ย วรัทยา ตามที่มีข่าวลืออกมาหรือเปล่า ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook