เจ๊เบียบปรี๊ด! เนวินจ้างดาราAV ร่วมเล่นสงกรานต์

เจ๊เบียบปรี๊ด! เนวินจ้างดาราAV ร่วมเล่นสงกรานต์

เจ๊เบียบปรี๊ด! เนวินจ้างดาราAV ร่วมเล่นสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบียบรัตน์ จวกยับคนคิดชวนดาราAV มาร่วมงานสงกรานต์ ที่ จ.บุรีรัมย์ ถามลองคิดดูใครนำสิ่งอัปมงคลมาจัดในเมืองสิริมงคลจะเกิดหรือไม่

จากกรณีที่นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ที่ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม สนามของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเตรียมดึง เอบิสุ มัสแคทส์ เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น ซึ่งนำโดย โซระ อาโออิ ดาราเอวีชื่อดัง เข้าร่วมงานด้วยนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มี.ค.) นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่น กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นความคิดสร้างสรรค์และถูกใจคนบางกลุ่มเพียงเท่านั้น เพราะประเพณีสงกรานต์ของไทยเราพยายามรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไว้ เนื่องจากเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยและเป็นวันครอบครัวด้วย หากใครก็ตามนำสิ่งอัปมงคลเหล่านี้มาจัดในเมืองหรือจังหวัดนั้นๆ ต้องลองคิดดูว่าความเป็นสิริมงคลจะเกิดขึ้นหรือไม่ จึงอยากให้คนที่คิดจัดงานดังกล่าวทบทวนดูให้ดีก่อนจะทำ ซึ่งต้องยอมรับว่าที่สำคัญจะส่งเสริมเด็กเข้ามาหมกมุ่นเรื่องเซ็กส์  มากกว่าการเรียนรู้ด้านวัฒนธรรม

 "ประเพณีสงกรานต์ปีนี้ อยากให้รัฐบาลจัดงานสงกรานต์เป็นลักษณะการโปรโมทงานให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมากขึ้น โดยอาจจะมีการสอดแทรกความเป็นมา ให้รู้ว่าสงกรานต์สมัยอดีตกับปัจจุบันเป็นอย่างไร" นางระเบียบรัตน์ กล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>> สภาวัฒนธรรม หนุน"เนวิน" ขนดาราAV เล่นสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook