แปลก! ผึ้งทำรังในห้องน้ำไม่ต่อย แถมให้โชค

แปลก! ผึ้งทำรังในห้องน้ำไม่ต่อย แถมให้โชค

แปลก! ผึ้งทำรังในห้องน้ำไม่ต่อย แถมให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝูงผึ้งทำรังในห้องน้ำบ้านหนุ่มช่างภาพ ยาวจากเพดาน 1 ฟุต มีขนาดต่อกัน 8 ชั้น เจ้าของบ้านเผยไม่เคยต่อยคนในบ้าน แถมให้โชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มี.ค.)ที่บ้านเลขที่ 3/3 ม. 3 ต.โพธิ์เอน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ของนายวัชระ บุญแท้ อายุ 46 ปี อาชีพเป็นช่างภาพอิสระรับจ้างถ่ายภาพตามงานต่างๆ มีผึ้งทำรังขนาดใหญ่ในห้องน้ำ บนเพดานของห้องน้ำซึ่งสูงประมาณ 2 เมตรเศษ ยาวจากเพดานลงมาประมาณ 1 ฟุต เป็นรังผึ้งที่มีขนาดต่อกัน 8 ชั้น และมีผึ้งเกาะและบินวนเวียนจำนวนมาก 

      นายวัชระ กล่าวว่า บ้านหลังนี้ปลูกมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว และเพิ่งซ่อมแซมทำบุญบ้านไปเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนผึ้งที่เห็นได้มาเกาะเมื่อประมาณต้นปี 2554 เพียงวันเดียวก็เป็นรังขนาดใหญ่ ตอนที่น้ำท่วมหนัก ผึ้งลดจำนวนลงเชื่อว่าคงหนีน้ำไปที่อื่น ตนก็คิดว่าคงจะหนีไปแล้ว แต่ปรากฏว่าหลังจากซ่อมบ้านเสร็จ ผึ้งก็กลับมาเกาะกลุ่มกันอีก ซึ่งสิ่งที่น่าแปลกคือไม่เคยต่อยคนในบ้านเลยแม้แต่คนเดียว บ้านของตนมีทั้งคนแก่และเด็กอยู่กัน 6 คน ยิ่งตอนที่อาบน้ำก็กลัวว่าจะทำให้ผึ้งรำคาญ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าผึ้งจะต่อย จนทุกคนในบ้านอยู่ร่วมกันได้แล้ว 

"ผมยังเชื่อว่าผึ้งฝูงนี้ให้โชคลาภ เนื่องจากตั้งแต่ผึ้งมาทำรัง ผมและครอบครัวถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้ายสองตัวสามตัวมาสองครั้งแล้ว ก็คงจะอยู่ร่วมกันได้ เชื่อว่าจะให้โชคลาภ ซึ่งเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวก็จะแอบมาขอโชคลาภก็ไม่ได้ว่าอะไร"นายวัชระ กล่าว

 

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรวจหวย ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล คลิก !!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook