อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!

อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!

อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนสงครามประสาทระหว่างผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" และผู้จัดการแห่งปี "เอ ศุภชัย" จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุด พจน์ อานนท์ ลากซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เข้ามาเกี่ยวด้วยโดยบอกว่า "ตอนนี้ชมพู่ดังแซงหน้าอั้มไปแล้ว!" เล่นเอา เอ ศุภชัย ถึงกับควันออกหู เมื่อมีโอกาสเจอสาวอั้ม ในงานเปิดตัว Zense Of Joy Spa สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปถามความคิดเห็นของสาวอั้มเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึง กรณีเกาเหลาไม่ขอร่วมงานกับ "ชมพู่ อารยา" และข่าวเม้าท์ที่ว่าเพื่อนสนิทคนใหม่ "ตอง ภัครมัย" ตีตัวออกห่าง

มีข่าวว่า พี่พจน์โต้กันกับพี่เอ แล้วมันมาพาดพิงถึง อั้ม บอกว่าตอนนี้ ชมพู่ ดังกว่าอั้มรู้สึกยังไงบ้าง?

"ได้ข่าวมาเหมือนกันเพราะว่ามีคนโทรมาถาม แต่ตัวอั้มเองก็ไม่มีความคิดเห็นอะไรนะ เพราะมันเป็นเรื่องของคนอื่นอั้มไม่อยากจะไปสนใจปล่อยให้พี่เค้าพูดไป ส่วนอั้มกับพี่เอขอไม่พูดอะไรดีกว่าเพราะอั้มรู้แค่ว่าพี่เอเค้าเป็นคนยังไง และหวังว่าครั้งหน้าเค้าคงไม่พาดพิงอะไรถึงเราอีกเพราะตัวอั้มเองก็ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย!"

ส่วนเรื่องเกาเหลากับชมพู่สาวอั้มก็ขอยืนยันเลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ

"อันนี้ไม่มีแน่นอน คือที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยทะเลาะกันสักครั้งและตัวอั้มเองก็ยังคงร่วมงานกับชมพู่ได้ปกติ แม้จะไม่ได้สนิทถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ถ้ามีโอกาสเจอกันตามงานอั้มก็จะคุยกับชมพู่ตลอด ส่วนเรื่องที่ว่าไม่ขอร่วมเฟรมกับชมพู่ไม่รู้นักข่าวเขียนกันเองรึเปล่าเพราะที่ผ่านมาเวลาชมพู่ออกงานไหนอั้มก็ไปงานนั้นตลอด ไม่มีทางเลยที่จะเกาเหลาอันนี้ขอยืนยัน"

ด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิท ตอง ภัครมัย ที่มีข่าวเม้าท์ว่าพักหลังสาวตองเริ่มตีตัวออกห่างนั้นสาวอั้มก็ให้เหตุผลว่า

"ยังสนิทกันเหมือนเดิม คืออั้มต้องบอกก่อนว่าปกติตองเค้าเป็นคนชอบอยู่กับบ้านอยู่แล้ว ไม่ค่อยออกไปไหน นานๆ เราจะเจอกันสักทีและที่ผ่านมาเราก็คุยโทรศัพทก์กันตลอด วันนี้ก็เพิ่งโทรไปหาตองเพราะตอนแรกเห็นว่าจะมา แต่มาไม่ได้เพราะติดงาน แต่ความสัมพันธ์กับตองนั้นอั้มขอยืนยันเลยคะว่ายังสนิทกันรักกันมากเหมือนเดิม"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook