ชาวเน็ตสวดยับ! สาวถ่ายคลิปโชว์นมหาเงิน

ชาวเน็ตสวดยับ! สาวถ่ายคลิปโชว์นมหาเงิน

ชาวเน็ตสวดยับ! สาวถ่ายคลิปโชว์นมหาเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (8 มี.ค.) รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อชาวเน็ตต่างพากันวิจารณ์อย่างหนักกรณีคลิปบนเว็บไซต์ยูทูป ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งได้อัพโหลดคลิปของตัวเองและพูดวิจารณ์เรื่องราวต่าง ๆ บนโลก ทั้งนี้ทั้ืงนั้นชาวเน็ตไม่ได้ต่อต้านสิ่งที่หญิงสาวคนนี้พูด แต่ต่อต้านที่เธอชอบนุ่งน้อยห่มน้อย อวดเนินอกแบบยั่วยวนในขณะที่กำลังพูด ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก 

รายงานระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ อเลจานดรา ไกตัน เป็นชาวแคนนาดา และใช้นามแฝงว่า The reply girl ทั้งนี้ ไกตัน ได้ออกมายอมรับว่าจงใจและเจตนาใช้ตัวเองเป็นนางแบบเพื่อที่ดึงดูดข้อความโฆษณา มาสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ซึ่งรายได้ต่อคลิปประมาณ 3,000 บาท  และแต่ละคลิปที่เธอได้โพสต์นั้นมียอดผู้ชมมากถึง 5 แสนคน ซึ่งทำรายได้เป็นกอบเป็นกำประมาณ 3 หมื่นบาทต่อคลิป 

ทั้งนี้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก  ขณะที่มีผู้ไม่พอใจได้เข้ามากด ดิสไลค์  พร้อมเขียนข้อความด่าทอและข่มขู่แบบหยาบคายเป็นจำนวนมาก

อนึ่ง ไกตัน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่มีความผิดอะไรเป็นการทำงานที่ถูกต้องไม่ผิดกฏหมายแต่อย่างใด เพราะเธอไม่ได้แก้ผ้าโป๊เปลือย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนที่ชื่นชอบและติดตามเธออยู่เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวเน็ตสวดยับ! สาวถ่ายคลิปโชว์นมหาเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook