ฆ่าข่มขืนสาวโรงงานกลางหาด คืนวันเวียนเทียน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/220/1103251/news10.jpgฆ่าข่มขืนสาวโรงงานกลางหาด คืนวันเวียนเทียน

    ฆ่าข่มขืนสาวโรงงานกลางหาด คืนวันเวียนเทียน

    2012-03-08T13:50:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (8 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืนอยู่บริเวณชายหาดทะเลบ้านบ่ออิฐ จึงได้รุดไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาด เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบศพหญิงสภาพเปลือยกาย ถูกทุบด้วยของแข็งที่ศรีษะ ลำคอถูกรัดด้วยผ้า ตามลำดับมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง และพบร่องรอยการถูกข่มขืน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสาวสายใจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นสาวโรงงาน แผนกผลิตภัณฑ์บรรจุปูนเทียมของโรงงานแห่งหนึ่ง ใกล้กับจุดที่พบศพ มีกองเสื้อผ้า รองเท้าของผู้ตาย รวมทั้งสร้อยพระเครื่องตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเพิ่งเข้ามาทำงานที่โรงงานได้ไม่นาน เมื่อคืนที่เกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านพักไปเวียนเทียนที่วัดเกาะถ้ำ ก่อนหายตัวไปทั้งคืน จนกระทั่งเช้าวันรุ่นขึ้นมีชาวบ้านพบเห็นเป็นศพอยู่กลางชายหาด

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกลวงมาข่มขืน แต่ผู้ตายได้ขัดขืน คนร้ายจึงลงมือทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ก่อนจะลงมือข่มขืน และใช้ผ้ารัดคอผู้ตายจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการสอบสวนพยานแวดล้อม หาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว