ส่อง 9 ปีในวงการ! สาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร

ส่อง 9 ปีในวงการ! สาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร

ส่อง 9 ปีในวงการ! สาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เชียร์ ฑิฆัมพร"เป็นดาราสาวที่ไม่มีข่าวฉาวออกมาให้คันหู เอ้ย ให้รกหู เหมือนดาราคนอื่น แต่ก็น่าเสียดายที่เจ้าตัวออกมาบอกว่าเตรียมจะอำลาวงการเพื่อไปเรียนต่อที่เมืองนอก หลังจากเรียนจบปริญญาตรี คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งหลายคนมองว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ สาเหตุหลักมาจากการที่ทางช่องมากสีไม่ป้อนงานละครให้

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เข้าวงการมาด้วยการคว้ามงกุฎจากเวทีการประกวด"มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002" จากนั้นเชียร์ก็มาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง7 และแจ้งเกิดทันทีกับละครเรื่องแรกเบญจา คีตา ความรัก(2546) ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผลงานละครออกมาเรื่อยๆ ทุกปี แต่น่าแปลกที่ในปี 2554 สาวห้าวไม่มีผลงานละครออกมาให้เห็นแม้แต่เรื่องเดียว และแม้จะห่างหายไปกว่า 1 ปี แต่สาวเชียร์ก็กลับมาทวงเรตติ้งคืนอีกครั้งกับละครเรื่องปางเสน่หา(2555) ที่ทำเอาต่อมจิ้นของประชาชนพุ่งทะลุจุดเดือด โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มกันต์ กันตถาวร จนหลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ

ส่วนเรื่องความรัก นอกจากจะมีข่าวว่าลือที่เจ้าตัวออกมาปฎิเสธเป็นรอบที่ร้อยว่าไม่ได้เป็นทอม และไม่ได้กิ๊กกับดาราสาวคนโน่นคนนี้แล้ว ก็เห็นจะมีแค่หนุ่ม"แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน"เท่านั้นที่ออกมาให้ข่าวว่าปลื้มสาวเชียร์อย่างออกนอกหน้า แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ล่าสุดก็เห็นจะเป็น หนุ่ม"กันต์ กันตถาวร"นี่แหละที่แฟนๆ ลุ้นกันจนตัวโก่ง 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ส่อง 9 ปีในวงการ! สาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook