แอร์โฮสเตสทำเสียว เตือนเครื่องบินจะตก!

แอร์โฮสเตสทำเสียว เตือนเครื่องบินจะตก!

แอร์โฮสเตสทำเสียว เตือนเครื่องบินจะตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ ต้องนำเครื่องบิน เที่ยวบิน 2332 ที่เดินทางจากเมืองดัสลาสไปยังนครชิคาโก กลับสู่ลานจอด ขณะที่กำลังเคลื่อนตัวสู่รันเวย์เตรียมจะขึ้นบิน หลังจากพนักงานต้อนรับหญิงบนเครื่องรายหนึ่ง แสดงอาการผิดปกติ โดยประกาศผ่านระบบกระจายเสียง ว่าเธอจะไม่รับผิดชอบต่อความปลอดภัย เพราะเครื่องบินลำนี้กำลังตก

หลังจากนั้นพนักงานต้อนรับและผู้โดยสารต้องช่วยกันจับตัวพนักงานผู้ก่อความวุ่นวาย และแย่งไมค์จากมือเธอ โดยการควบคุมตัวเป็นไปด้วยความโกลาหล ก่อนที่ตำรวจอากาศยานและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอจะเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ระบุว่าเที่ยวบิน 2332 ต้องเลื่อนเวลาขึ้นบินไปอีก 1 ชั่วโมง โดยพนักงานต้อนรับที่ก่อเหตุบนเครื่องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการทางจิตพร้อมเพื่อนอีก 2 คน คาดว่าเธอจะไม่ถูกตั้งข้อหา เพราะน่าจะมีอาการผิดปกติทางจิต

ด้านโฆษกอเมริกัน แอร์ไลน์ระบุว่า จะทำการสอบสวนต่อไป และยืนยันว่าพนักงานที่ถูกควบคุมตัว จะได้รับการดูแลอย่างดี พร้อมประกาศให้ลูกเรือที่เหลือปฏิบัติงาน นำเครื่องขึ้นบินให้ได้เร็วที่สุด ขณะที่สำนักงานสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ เอฟบีไอ เปิดเผยว่าไม่มีการตั้งข้อหาใดกับพนักงานต้อนรับหญิง และไม่มีความจำเป็นต้องทำการสืบสวนต่อ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอร์โฮสเตสทำเสียว เตือนเครื่องบินจะตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook