โคตรเลว! หลอกหนุ่มตาบอดขู่ชิงเงิน 5 พัน

โคตรเลว! หลอกหนุ่มตาบอดขู่ชิงเงิน 5 พัน

โคตรเลว! หลอกหนุ่มตาบอดขู่ชิงเงิน 5 พัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตาบอดนั่งรถไฟจากสระบุรีเข้ากรุงมาสอบ กศน. ถูกชายนั่งข้างๆชวนคุย ก่อนหลอกไปข่มขู่ชิงเงิน 5 พัน แล้วปล่อยทิ้งข้างทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.(10 มี.ค.) ขณะที่ ดต.วิเชียร ทิพย์สังข์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขับขี่รถจักรยานยนต์ตรวจตราในพื้นที่ เมื่อไปถึงบริเวณชายป่าข้างสถานีรถไฟรังสิต ใกล้เคียงกับหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากในป่าหญ้า พบชายตาบอดยืนรอความช่วยเหลืออยู่ในป่าหญ้าจึงนำตัวออกมา ทราบชื่อ นายประสิทธิ์ คงสกุล อายุ 31 ปี กล่าวว่า พักอาศัยอยู่ที่จังหวัดสระบุรี และในวันนี้กำลังจะเดินทางมาที่ดอนเมือง กทม.เพื่อเตรียมตัวสอบ กศน. โดยได้นั่งรถไฟสายอุบลราชธานี-กรุงเทพ ระหว่างทางก็มีผู้โดยสารที่นั่งใกล้ๆ ชวนคุย ให้ลงจากรถไฟที่สถานีรังสิต อ้างว่าสงสารและมีรถยนต์และจะพาไปส่งที่ดอนเมืองให้ เพราะจะไปแถวนั้นด้วย

"ผมหลงไว้ใจเลยลงรถไฟมากับเขา เขาจูงมือเดินไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเขาพาไปถึงไหน แต่สักครู่เขาก็พูดจาข่มขู่ว่าเขามีอาวุธมีด ถ้าส่งเสียงดังหรือขัดขืนเขาเขาจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวจึงยืนนิ่งเงียบให้เขาค้นตัวแล้วหยิบเอาเงินจำนวน 5,000 กว่าบาทในกระเป๋าของตนไป แล้วปล่อยทิ้งไว้ที่นั่นจนมีคนมาพบ" นายประสิทธิ์ กล่าว

เบื้องต้น ได้พาตัวนายประสิทธิ์ ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดและติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook