จี๊ด เปิดตัวคบ ไฮโซขลุ่ย ยังไม่รีบแต่ง

จี๊ด เปิดตัวคบ ไฮโซขลุ่ย ยังไม่รีบแต่ง

จี๊ด เปิดตัวคบ ไฮโซขลุ่ย ยังไม่รีบแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอะเจอนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จี๊ด แสงทอง ในงานเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดฮอต Robinson Summer Spirt 2012 แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามถึง วันเกิด 5 มีนาคมที่ผ่านมา มีภาพแฟนหนุ่ม ไฮโซขลุ่ย ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแถมด้วยหอมแก้ม ซึ่งนางแบบสาวเปิดใจว่าเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดที่สนุกเพราะมีเพื่อนๆ ไปกันเยอะ แจงภาพหอมแก้มเป็นเรื่องปกติ ส่วนความรักแฮปปี้ดี แจงยังไม่มีแพลนแต่งบอกซักพักขอเก็บเงินก่อน ส่วนครอบครัวก็ไม่ซีเรียสอะไรเพราะแล้วแต่เราสองคนมากกว่า

วันเกิดที่ผ่านมามีจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิด? ก็มีแต่เพื่อน เข็ม รุจิราก็ไป ก็ไปกันหลายคน วันนั้นก็สนุกดีค่ะ มีเพื่อนๆ พี่ๆ อาจารย์ไปกันเยอะค่ะ

เห็นพี่ทาทาเอารูปลงในอินสตาร์แกรมพี่ขลุ่ยเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด? จริงๆเป็นเค้กจากเพื่อนพี่ขลุยแต่เขาไม่ได้มาพี่ขลุ่ยก็เลยเอามาให้ (นอกจากเค้กมีหอมแก้มเป็นของขวัญด้วย?) ก็มีเป็นเรื่องธรรมดาค่ะนิดนึง

มีขอของขวัญเป็นพิเศษไหม? ไม่ได้ขอของขวัญอะไร ทุกอย่างก็แฮปปี้มีความสุขดี (ได้ให้อะไรเป็นของขวัญกับตัวเองบ้างไหม?) ยังเลยค่ะ นอกจากการทำงาน ยังไม่รู้ว่าอยากได้อะไรแต่ปีนี้รู้สึกว่าจะมีหนัง ก็ทำงาน

จะมีไปฉลองวันเกิดย้อนหลังกันสองต่อสองไหม? คงไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้ก็ทำร้านทำอะไรด้วย ปกติก็ต้องเข้าร้านทุกวัน

ปีนี้จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นไหม? อันนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันเห็นคนแต่งเยอะเหลือเกิน เราก็คงอยู่นิ่งๆกันบ้าง (ไม่อยากแต่งบ้างเหรอ?) เดี๋ยวก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวเก็บเงินก่อนค่ะ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ที่ยังไม่อยากแต่งจริงๆ มันขึ้นอยู่กับเวลามากกว่า อยากแต่งตามคู่คนอื่นก็คงจะไม่ใช่เราควรจะปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า

การพูดคุยถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า? ไม่บอก (เพื่อนๆ ยุให้แต่งบ้างไหม?) ทุกคนก็ยุหมดแหละค่ะ พี่ๆก็ยุ เจอเพื่อนก็บอกแต่งเถอะ เจอพี่นักข่าวก็ถามเมื่อไหร่จะแต่ง แต่งได้แล้ว ถามว่าจะมีแววไหมก็ยังไม่ทราบต้องดูไปเรื่อยๆ พ่อแม่เขาก็ไม่ซีเรียสเพราะขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จี๊ด เปิดตัวคบ ไฮโซขลุ่ย ยังไม่รีบแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook