"ณัฏฐ์"โต้! โพสต์ภาพแซว "ก้อง"กระทบ"แตงโม"

"ณัฏฐ์"โต้! โพสต์ภาพแซว "ก้อง"กระทบ"แตงโม"

"ณัฏฐ์"โต้! โพสต์ภาพแซว "ก้อง"กระทบ"แตงโม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณัฏฐ์แจงโพสต์รูปแซวก้อง กรุณ แต่มีรูปแตงโม ภัทรธิดาอยู่ด้วย ยันไม่มีเจตนาแซวนางเอกสาว บอกตนเองลบภาพออกและฝากขอโทษกับนักร้องหนุ่มไปแล้ว ส่วนน้องแฟนคลับนางเอกสาวที่โพสต์ด่าตนอย่างเสียหายทำให้ตนต้องขู่จะฟ้องไปนั้น เผยตอนนี้ไม่มีการตอบโต้กลับมา ลั่นหากยังโพสต์ด่าอีกฟ้องแน่นอน

     กลายเป็นคู่เกาเหลาสดๆร้อนๆเมื่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เปิดศึกผ่านโลกไซเบอร์อย่างอินสตาแกรมกับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ซึ่งสาเหตุเกิดมาจากฝ่ายหนุ่มณัฏฐ์ได้โพสต์รูปแซวเพื่อนซี้อย่าง ก้อง กรุณ โดยในภาพดังกล่าวมีภาพสาวแตงโมอยู่ด้วย แต่หนุ่มณัฏฐ์ได้ทำการเบลอหน้าแตงโมไว้ ซึ่งทำให้นางเอกสาวเกิดความเข้าใจผิด จากนั้นแฟนคลับของนางเอกสาวเห็นภาพดังกล่าวจึงไม่พอใจ โพสต์ข้อความด่าหนุ่มณัฏฐ์ทำนองเสียหาย เลยทำให้มีการตอบโต้กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน จนหนุ่มณัฏฐ์ถึงขั้นขู่ฟ้องแฟนคลับแตงโมหากไม่หยุดตอบโต้ งานนี้เจอะเจอหนุ่มณัฏฐ์ในงานบวงสรวงละคร “สาวน้อย”ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเจ้าตัวรีบชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า

     มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลย ขอเท้าความก่อนแล้วกันว่าผมเอารูปพี่ก้อง การุณ ซึ่งเป็นพี่ชายที่ผมรักแล้วก็สนิท เป็นรูปที่เขาถ่ายโฆษณาน้ำดื่มยี่ห้อนึงแล้วก็จะมีคนสนิทเก่าๆของเขาอยู่ในรูปนั้นด้วยแต่ผมทำภาพเบลอ ผมก็มีการแซวเล็กน้อยซึ่งเราก็ไม่ได้มีเจตนาแซวผู้หญิงนะครับ ก็คือแตงโม เราไม่มีเจตนาเราแซวแค่พี่ก้องคนเดียว แต่เขามีความรู้สึกว่าผมไปแซวเขา ก็เลยเกิดเป็นความเข้าใจผิดกัน แต่เขาก็โต้กลับมาค่อนข้างรุนแรงตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเขาเป็นผู้หญิงไม่ต้องการไปเถียงกับเขา ถ้าเรามีเรื่องกับเขาก็ไม่คุ้มมันไม่น่ารักอ่ะ ก็คุยกับเขาว่าเราไม่ได้อะไรกับเขานะไม่ได้แซวเขานะ แต่ถ้าเขารู้สึกไม่ดีก็ฝากพี่ก้องขอโทษไปก็ลบรูปนั้นให้ เรื่องก็จบไป

     ซึ่งหลังจากนั้น3-4วันจะมีน้องแฟนคลับคนนึงมาต่อว่าเรารุนแรงเลยก็ตามที่เห็นในอินสตาแกรม ความรู้สึกเราคิดว่ามันไม่ถูกต้อง เราไม่ได้ทำอะไรผิดแล้วมาว่าเราเสียๆหายๆ แล้วก็มาว่าพี่ก้องด้วยเขาไม่ผิดเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็เลยคิดว่าเราต้องทำอะไรซักอย่าง เขาคงคิดว่าเราคงทำอะไรเขาไม่ได้ซึ่งมันไม่จริง ถ้าใครมาพูดว่าผมด้วยคำเสียๆหายๆไม่น่ารักอ่ะมาว่าผมเสียมาก ผมก็ไม่ยอมนะ ถ้าผมปล่อยก็จะมีคนมาทำแบบนี้เรื่อยๆ และตามสิทธิทางกฎหมายของเรา ผมสามารถฟ้องได้นะ แล้วผมก็ตอบกลับไปดีๆว่าคุณไม่รู้เรื่องอย่าพูดกับผมแบบนี้นะ เรื่องที่เกิดขึ้นคุณก็ไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าผมเขียนอะไร เพราะผมเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เพราะฉะนั้นอย่าพูดอีกไม่งั้นผมจะฟ้องนะครับ ผมก็พูดแค่นี้ ถ้าไปเขียนตามคอลัมส์ผมไม่แคร์แต่นี้เขาด่าส่งมาให้ผมโดยตรง

      แสดงว่าตอนที่เห็นข้อความฉุนมาก ฉุนครับ ผมโกรธมาก ผมก็คนๆนึง ผมก็มีอารมณ์โกรธเวลาใครมาว่าผมแรงๆซึ่งมันไม่จริง ถ้าผมผิดผมจะไม่ว่าซักคำผมยอมรับ แต่ผมไม่ผิดก็รู้สึกไม่ถูกคุณทำแบบนี้

      จะมีการฟ้องร้องไหม คงไม่ฟ้องครับ เพราะเขาก็ไม่กล้าตอบอะไรมาอีก แต่ถ้ามีอีกก็ให้พี่นักข่าวเป็นพยานแล้วกันว่าผมไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน ผมอยู่เฉยๆแล้วถูกอย่างนี้ คือติชมได้เรื่องของการทำงาน เรื่องชีวิตส่วนตัวผมก็เปิดเผยตลอดไม่เคยมาหมกเม็ดอะไร และถ้าคุณไม่ชอบผมก็ไม่ต้องมายุ่งกับผมหรือส่งข้อความมาว่าผม แบบนี้มันรุนแรง

      เหมือนแตงโมออกมาปกป้องน้องแฟนคลับ ใช่ครับ ผมก็ไม่ว่าอะไร ปกป้องก็ปกป้องไป แต่ถ้าเขาโดนแบบผมหละ แล้วตอนแรกที่เขาเข้าใจทำไมไม่โทรมาถามตรงๆหรือฝากถามพี่ก้องมา มาขึ้นโพสต์ว่าค่อนข้างแรงไปนิด แต่ก็ไม่เป็นไรก็ถือว่าผ่านไปแล้วก็ให้อภัยกันไป

      ที่โพสต์แซวไปหาพี่ก้องข้อความยังไง คือผมโพสต์ประมาณว่าแหม่ โฆษณานี้ได้เพราะว่าคอนเน็คชั่นนะ เพราะว่าธุรกิจนี้เป็นของบ้านพี่ก้อง เป็นของญาติเขา ซึ่งพี่ก้องก็ไม่ซีเรียสเลยก็ขำๆ 

      ตอนคุยกับแตงโมยกหูโทรศัพท์คุยกันหรือเปล่า ไม่ได้ยกหูครับ เหมือนกับว่าเขามาตัดพ้อผ่านทางพี่ก้อง แล้วผมก็โอเคลบรูปนี้ให้แล้วก็ฝากขอโทษเพราะผมไม่ได้มีเจตนาไปว่าเขา คือเขารู้สึกว่าผมไปว่าเขาถ้าลักษณะนั้นถึงผมไม่ได้ว่าเขา เขารู้สึกไม่ดีผมก็ขอโทษ ซึ่งมันจบไปแล้ว พี่ก้องก็ไม่ได้ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร กับแฟนคลับน้องเขาก็ไม่ได้คุยไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ จริงๆก็อยากให้มันจบ ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด

      ถ้าแตงโมออกมาพูดอีกเราออกโรงโต้อีกไหม ไม่โต้ครับ ผมว่าผมเคลียร์แล้วนะ และสิ่งที่ผมพูดไปผมไม่ได้มีเจตนาจะไปแซวเขา แล้วถ้าเขารู้สึกผิดว่าผมไปแซวเขาผมก็ขอโทษก็ไม่ได้มีอะไรแล้ว และที่ผมเอาแมสเสจของแฟนคลับแตงโมขึ้นมา ผมก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีการไปจาบจ้วงอะไรเขา ก็โอเคเรื่องมันก็จบแค่นี้

      ทำไมถึงไม่เคลียร์กับแตงโมเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มันยืดยาว แค่นี้พอแล้ว ปัญหาของเราจบตั้งแต่แรกอันนี้มันเป็นเรื่องเรากับน้องแฟนคลับเขา ซึ่งมันไม่เกี่ยวกัน ตอนนี้ก็โอเคจบกันแล้ว

      กลัวไหมหลังจากนี้เขาว่าเราไม่แมน ก็ผมไม่แมนตรงไหน ถ้าผมทำผมก็รับ ถ้าผมพูดถึงแตงโมผมก็ต้องแท็กชื่อเขาไปด้วย แต่ผมไม่ได้แท็ก แล้วผมก็ไม่ได้มีเจตนาพูดถึงเขาเลย

      ถ้าน้องแฟนคลับคนนั้นออกมาพูดอีกจะฟ้องไหม ผมฟ้องแน่นอนครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ณัฏฐ์"โต้! โพสต์ภาพแซว "ก้อง"กระทบ"แตงโม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook