หมอมุก หายดีแล้ว เข้ากราบพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดัง

หมอมุก หายดีแล้ว เข้ากราบพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดัง

หมอมุก หายดีแล้ว เข้ากราบพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอมุก อาการหายหายดีเป็นปกติแล้ว ใบหน้าสดใสยิ้มแย้ม แม่พาเข้ากราบนมัสการขอพร "พระอาจารย์แดง" เกจิดังอยุธยา

(14 มี.ค.) วานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มี.ค.) จากกรณีที่ พต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ "หมอมุก" แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่ถูกรถชนเมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย.2554 ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา แม่ของหมอมุก ได้พาหมอมุก มาที่วัดป้อมรามัญ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอาการหายดีเป็นปกติ โดยหมอมุก สวมเสื้อลูกไม้สีชมพูอ่อน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ผมซอยประบ่าใบหน้าสดใสยิ้มแย้ม และทักทายผู้ที่มาวัดอย่างเป็นกันเอง ทุกคนต่างทักว่าสวยและน่ารัก พร้อมกันนี้หมอมุก ได้เข้ากราบพระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เกจิชื่อดัง ซึ่งพระอาจารย์แดง ได้เมตตาลงนะหน้าทอง มอบตะกรุด พระบูชาเศรษฐีนวโกฐ หน้าตัก 7 นิ้ว 1 องค์ หน้าตัก 5 นิ้ว 2 องค์ พ่อปู่ชูชก 5 องค์ พร้อมช่อดอกไม้ให้แก่หมอมุก ที่หายเป็นปกติด้วย

ด้านพญ.พรรณกร อิ่มวิทยา เปิดเผยว่า เคยเล่าให้หมอมุก ฟังว่าพระอาจารย์แดง เคยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ท่านเมตตามอบวัตถุมงคล และสวดปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้หายไปจนหมอมุก หายเป็นปกติ จึงอยากมากราบพระอาจารย์ ตนดีใจมากที่ได้ลูกสาวคืนมาเหมือนเดิม มาถึงวัดแล้วอยากอยู่นานๆ ที่อื่นร้อนที่นี่เย็นสบาย กราบพระอาจารย์แล้วได้สนทนากันบ้างรู้สึกสบายใจ หมอมุก ร่าเริงแจ่มใสพร้อมที่จะช่วยเหลือสังคมได้แล้ว ส่วนเรื่องคดียังไม่จบอยู่ที่ศาลทหารเรื่องนี้ไม่ขอพูด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หมอมุก หายดีแล้ว เข้ากราบพระอาจารย์แดง เกจิชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook