จับสึก! พระอ้างทำเสน่ห์ ลวงสีกามีเพศสัมพันธ์

จับสึก! พระอ้างทำเสน่ห์ ลวงสีกามีเพศสัมพันธ์

จับสึก! พระอ้างทำเสน่ห์ ลวงสีกามีเพศสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสึกพระบุกรุกป่าสงวนตั้งสถานปฏิบัติธรรม ซ้ำหลอกสีกาทำเสน่ห์ก่อนมีเพศสัมพันธ์ พบหญิงสาวตกเป็นเหยื่อหลายราย

(14 มี.ค.) วานนี้ (13 มี.ค.) พระครูสุเมธาวราภรณ์ เจ้าอาวาสวัดพีระภูมาราม เจ้าคณะตำบลโคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี พระครูสุวรรณโสภณ วัดสามัคคีพัฒนาราม เจ้าคณะตำบลชอนน้อย อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พร้อมด้วยนายพิสิษฐ์ ยุ้งศิริ กำนันตำบลโคกตูม เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดลพบุรี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และชาวบ้านกว่า 30 คน ได้บุกเข้าปิดล้อมสถานปฏิบัติธรรมพุทธญาณบรรพตเก้าชั้น ซึ่งตั้งอยู่บนเชิงเขา หมู่ 5 ต.โคกตูม หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีพระรูปหนึ่งมายึดครองพื้นที่ป่าสงวน จัดสร้างเป็นสถานปฏิบัติธรรมโดยมิชอบ และมีการเจาะบ่อน้ำบาดานในลักษณะเชิงถาวรในพื้นที่ของชาวบ้าน และยังมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีชาวบ้านหลายรายทนดูพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว จึงนำหลักฐานจากเครื่องบันทึกเสียงการสนทนาระหว่างพระประเสริฐ อภินันโท หรือนายประเสริฐ ยิ่งหาญ กับสีกาที่ไปทำบุญ ให้กับเจ้าคณะตำบลได้รับฟังบทสนทนา โดยระบุถึงขั้นตอนพิธีกรรมในการทำเสน่ห์ พร้อมนัดหมายสีกาคนดังกล่าว มาทำพิธีตามลำพังพียงคนเดียวในวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค.จะถึงนี้ และจะต้องยอมพลีกายถวายตัวให้กับพระรูปดังกล่าว ทั้งนี้ในบทสนทนายังระบุด้วยว่า เคยทำให้หญิงสาวมาแล้วหลายราย ทุกคนส่วนใหญ่ต่างสมหวัง

จากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พระประเสริฐยังคงให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวสีกาคนดังกล่าวออกมาแสดงตัว พระประเสริฐ ก็เริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนยอมรับว่าได้พูดและประพฤติเรื่องดังกล่าวจริง แต่เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ที่กำลังตกทุกข์

คณะสงฆ์ที่เข้าร่วมการสอบขอเท็จจริงดังกล่าวในครั้งนี้ จึงลงความเห็นว่าพระประเสริฐ ขาดจากความเป็นพระแล้ว พร้อมให้รื้อถอนสถานที่ปฏิบัติธรรม ซึ่งปลูกสร้างอยู่ในพื้นที่ป่าสงวนออกจากพื้นที่ป่าในทันที ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่นำตัวพระประเสริฐไปสึกกับพระปกครองในคณะสงฆ์ ทั้งนี้จากการการตรวจสอบภายในสถานที่ปฏิบัติธรรมดังกล่าว ยังพบขวดสุรา ชนิดต่างๆ อยู่อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook