สาวใหญ่ซี 7 ร้อง! มือดีโพสต์ชื่อลงเว็บขายตัว

สาวใหญ่ซี 7 ร้อง! มือดีโพสต์ชื่อลงเว็บขายตัว

สาวใหญ่ซี 7 ร้อง! มือดีโพสต์ชื่อลงเว็บขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 56 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ข้าราชการสำนักงานประกันสังคม ได้เดินทางเข้าร้องเรียน นางวิสา เบญจะมโน ประธานคณะอนุกรรมการด้านสิทธิเด็ก สตรี และสิทธิความเสมอภาค หลังถูกบุคคลนำชื่อและเบอร์โทรศัพท์ไปแอบอ้างลงโฆษณาขายบริการทางเพศผ่านทางเว็บไซต์ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

นางน้อย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2554 ได้รับโทรศัพท์จากผู้ชายหลายราย เข้ามาถามข้อมูลการขายบริการทางเพศ ตนจึงตกใจและจึงไปสืบหาและทราบว่า มีชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของตน ถูกนำไปโพสต์ไว้ที่เว็บไซต์ชื่อ gigchat โดยมีข้อความเชิญชวนให้มาใช้บริการทางเพศต่างๆ นานา

ต่อมาตนจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหมายเลขประจำเครื่องที่นำข้อมูลตนไปโพสต์ดังกล่าว จึงได้ทราบว่าถูกโพสต์มาจากคอมพิวเตอร์ของสำนักงานประกันสังคม จ.ราชบุรี ทำให้ตนสงสัยว่าอาจจะเป็นฝีมือของอดีตหัวหน้างานตัวเอง

นางน้อย ผู้เสียหายยังเปิดเผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนกับอดีตหัวหน้างานเคยทำงานร่วมกัน และมักถูกหัวหน้าชักชวนไปทานอาหารด้วยกันเป็นประจำ แต่ตนก็บอกปฏิเสธทุกครั้งและพยายามไม่ยุ่งเกี่ยว ที่ผ่านมามีการยื่นเรื่องร้องขอความเป็นธรรมกับกระทรวงแรงงานมาแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ตนจึงได้เดินทางมาร้องทุกข์ดังกล่าว

ด้าน นางวิสา ได้รับเรื่องร้องทุกข์เอาไว้แล้ว เบื้องต้นจะประสานงานไปยังปลัดกระทรวงแรงงาน ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เป็นผู้บังคับบัญชาของสำนักงานประกันสังคม หากตรวจสอบแล้วว่ากระทำความผิดจริง ทางคณะอนุกรรมการสิทธิมนุษยชนจะร่วมกันหารือเอาผิดตามระเบียบแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook