เฉาะ! ดาราคนดัง ไนน์ เอนเตอร์เทน 2012

เฉาะ! ดาราคนดัง ไนน์ เอนเตอร์เทน 2012

เฉาะ! ดาราคนดัง ไนน์ เอนเตอร์เทน 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กราบสวัสดีทุกท่าน.. ถึงเวลา เฉาะ! ชุดดารา กันอีกครั้ง กับเหล่าดาราคนดังบนพรมม่วง ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 เมื่อค่ำวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครแห่งชาติ

งานประกาศผลรางวัลไนน์ เอนเตอร์เทน 2012 ปีนี้ค่อนข้างเงียบเหงากว่าปีก่อนๆ รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยที่ดาราคนดังมาร่วมงานครั้งนี้กันเพียงน้อยนิด ไม่สมกับที่ฉันแอบหนีออกจากไร่สุพัฒนามานอนคอยที่สนามหลวง 2 วัน 2 คืน ผิดหวังตั้งแต่เริ่มแบบนี้...หวังว่าคงจะไม่มีอะไรให้เพลียใจไปมากกว่านี้อีก

พอได้ฤกษ์เปิดพรมม่วง..ก็เริ่มเห็นเค้าลางของหายนะ! เริ่มต้นที่ ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ เอเอฟ 6 ที่แต่งตัวไม่แคร์สถาบันทางสังคมกับ ชุดสูทลายดอก ลวดลายไปทั้งตัว วิงเวียนชวนเป็นลม เกิดอะไรขึ้น! ที่นี่งานไนน์ เอนเตอร์เทน นะย่ะ! ไม่ใช่ "พิธีปิดงานพืชสวนโลก"

ตามหลังกันมาติดๆ นั่นอะไรเขียวๆ ?? จิ๊บ ปกฉัตร มากับชุดราตรี คาดตะเบงมาน สีเขียวปั๊ด! แต่ขอให้คะแนนพอใช้กับการแต่งหน้าและทรงผม แต่ "สีเขียวบนพรมม่วง" เนี่ย..คิดได้ยังไง!?

ถัดมาก็คือ ปอย ตรีชฎา ที่มาพร้อมกับชุดซีทรูสีขาว แอบเซ็กซี่ เสื้อผ้าหน้าผมเป็นที่น่าพอใจ แม้รสชาติค่อนข้างจืดไปเล็กน้อย แต่น้องปอยก็เดินเข้ามาทำให้หายเพลียใจได้นิดหน่อย

หายหน้าหายตาไปนาน โยโกะ ทาคาโน่ ที่จู่ๆ ก็มาปรากฏกายในงานนี้ด้วย นางมาพร้อมกับชุดราตรีสีน้ำตาลอมเขียว ที่ดูไปก็สวยใช้ได้ทีเดียว.. ถ้านางไม่พยายามก็อปท่า "เรียวขาแองเจลิน่า" ที่งานออสการ์ กว่าเดินเข้าไปในงานได้ นางคงกลายเป็นคนขา 2 สีซะก่อน

"จืด..ชืด.." นุ่น ศิรพันธ์ ยังคงรักษาตำแหน่ง "ตัวแม่" สาขา "ฆ่าตัวตายทางแฟชั่น" อยู่ต่อไป กับเดรสสีขาว ที่ปิดเนื้อหนังตั้งแต่ไห้ปลาร้าจนถึงตาตุ่ม ที่พอได้คะแนนนิดหน่อย คงเป็นชุดด้านหลัง ที่เปิดเว้าให้เห็นแผ่นหลังงามๆ แต่ใครจะเดินถอยหลังโชว์กันล่ะแม่คู๊ณ..!!

มาถึงหนู ยิปโซ รมิตา น่าพอใจกับเดรสสั้นปลายยาว ลวดลายร่วมสมัย แต่งหน้าทำผมเป็นไปตามลุคของสาวคนนี้ ถือว่างานนี้เซฟ..รอดตัวไป!

ส่วนตัวแม่ (ที่สุดในงาน) พลอย เฌอมาลย์ เดินเข้ามาพร้อมกับลุคที่ "ฆ่าทุกคนตาย" ทั้งงาน กับเดรสสั้นสีดำ และลูกไม้ซีทรู ทรงผมที่เซทให้ฟูฟ่อง เหมือนโดนไฟช็อตมา แม้ภาพรวมค่อนข้างน่าผิดหวัง (ชุดดีแอนด์จีปีที่แล้วเริ่ดกว่าเห็นๆ) แต่sheก็เป็น "นางพญา" ที่สุดของงานในวันนั้น

ส่วน นัท มีเรีย ทำให้ชื้นใจขึ้นได้ว่า ยังมีคนแต่งกายได้ "เริ่ด" มาเข้างานนี้อยู่ นำมาพร้อมกับเดรสกำมะหยี่สีม่วง ดูเข้ากันได้ดีกับพรมม่วงของงาน ฉลาดที่เลือกชุดขับสีผิวตัวเองออกมาได้อย่าง "โดดเด้ง" ! ทำให้ออร่าของ นัท มีเรีย เปล่าประกายที่สุดในงาน!!

อีก (อดีต)สาวสวยหน้าหวาน โบ ชญาดา กลายเป็น "หายนะ" ที่สุดของงาน! กับเดรสยาวสีขาว-ดำ..คอปก!!?? เข้าใจว่าเธอก็เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่เดรสแบบหลวมๆ กระโปรงยาวลากดิน มันดูเชยไปหน่อย หรือนี่เป็นคอนเซ็ปต์ คุณแม่สโนไวท์ ??

เหนื่อยและเพลียใจตลอดทั้งงาน มาเจอเข้ากับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ มาเดรสเกาะอกสีเหลืองทองสุดชิค! กับสร้อยไข่มุกเม็ดโตที่ลำคอ ลุคเป็น "ตุ๊กตาไบลธ์" เป๊ะ! กล้าใส่ขนาดนี้ ก็กล้ายกให้เป็นชุดเริ่ดที่สุดในงานนี้!! (แบบประชดๆ)

ซุป'ตาร์ประชันโฉม! พรมม่วงไนน์ เอนเตอร์เทน 2012

ผลรางวัลไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook