แม็กแซสออกโรงเผย อิบราสนซบเปแอสเช

แม็กแซสออกโรงเผย อิบราสนซบเปแอสเช

แม็กแซสออกโรงเผย อิบราสนซบเปแอสเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลลิปป์ เม็กแซส ปราการหลัง เอซี มิลาน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมก๊วน มีความสนใจที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ชี้ทีมมีอนาคตอย่าง "เปแอสเช" ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย รับอยากได้ มาร์กเซย เป็นคู่แข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ

ฟิลลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยตอนนี้มีนักเตะระดับบิ๊กเนมหลายรายที่ให้ความสนใจที่จะไปร่วมงาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีเดน เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" นั่นเอง

นับตั้งแต่ "เปแอสเช" ถูกเทคโอเวอร์ จากกลุ่มราชวงศ์ของประเทศกาตาร์ นั้นพวกเขาได้ทุ่มเงินมหาศาลในการสร้างโปรเจกต์ซูเปอร์ทีมของวงการลูกหนังยุโรปไม่ว่าจะเป็นการดึง เลโอนาร์โด้ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬา หรือจะเป็นการคว้า คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีม รวมไปถึงการทุ่มเงินดึงสตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพมากมายทั้ง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เควิน กาเมโร่ หรือจะเป็น เฌเรมี่ เมเนซ

แม็กแซส ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้มีนักเตะหลายคนที่ให้ความสนใจที่จะไปเล่นให้กับ "เปแอสเช" แม้แต่ ซลาตัน ยังบอกกับผมเลยว่า ถ้าหากสักวันหนึ่ง เขาต้องย้ายออกจาก มิลาน แล้วถูกทาบทามจาก "เปแอสเช" เขาจะคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเช่นเดียวกัน แม้แต่ตัวผมเอง ผมก็คงไม่สามารถปฎิเสธได้เช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook