แต่งแน่! โย่ง ก้อย 5 พ.ค. ธีมวินเทจ

แต่งแน่! โย่ง ก้อย 5 พ.ค. ธีมวินเทจ

แต่งแน่! โย่ง ก้อย 5 พ.ค. ธีมวินเทจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์แต่งงานกันจริงๆ สักที สำหรับคู่รักสุดแนว "โย่ง อนุสรณ์" (โย่ง Armchair) กับ "ก้อย วลัยลักษณ์" (ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ) หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10ปี ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยในงาน Abstracts Big Garden Concert ถึงวันวิวาห์ สถานที่และธีมของงาน รวมถึงชุดเจ้าสาวที่หนุ่มโย่งเค้าขอลงมือตัดเย็บด้วยตัวเองเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนสาวสุดที่รัก!

โย่ง ก้อย เผยถึงความหมายของวันวิวาห์และสถานที่ที่จะใช้จัดงาน

"เราสองคนตกลงกันแล้วว่าจะแต่งงานกันวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 คือเรามองว่ามันเป็นวันที่น่ารักที่สุดของปีเหมือนกับเสียงหัวเราะของคนไทย 555 และอีกอย่างก็เป็นวันเสาร์ด้วยเพื่อนของเราสองคนก็ค่อนข้างสะดวก สถานที่ก็อำนวยทุกอย่างลงตัวหมด เราก็เลยตัดสินใจว่าจะเป็นวันนี้แหละที่เหมาะสม แถมยังจำวันครบรอบได้ง่าย ส่วนเรื่องสถานที่ ที่จะใช้จัดงานเราสองคนก็เลือกเป็น พิพิธภัณฑ์มิวเซียมสยาม เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นสถานที่ ที่เก็บรวบรวมความทรงจำดีๆเอาไว้ และเราเองก็อยากมีความทรงจำดีๆ เก็บเอาไว้ที่นั่นด้วย ซึ่งมันก็พอดีกับธีมของงานที่เป็นเอาท์ดอร์ สไตล์วินเทจแบบย้อนยุคไปสักช่วง 1920 อะไรประมาณนั้นด้วย"

ทั้งคู่ยังเผยถึงแผนฮันนีมูนพิสูจน์รักแท้รวมถึงความคืบหน้าของงานว่า

"สถานที่ที่เราอยากจะใช้ฮันนีมูน ตอนแรกก็คิดว่าอยากจะไปนั่งรถไฟสาย ทรานส์ไซบีเรีย ดูเพราะว่าเราต้องใช้เวลากินอยู่บนนั้นนานมากสองเดือนเต็มๆ คือมันก็เหมือนกับเป็นการพิสูจน์รักแท้ไปด้วยว่าถ้าอยู่ด้วยกันบนนั้นไม่ได้ไปไหนเลยเราจะยังรักกันอยู่รึเปล่า แต่มันก็แค่ความคิดนะอนาคตยังไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ใจก็คงเป็นเรื่องทายาท คือเราอยากมีทันที จะเป็นชายหญิงหรือแฝดก็ได้ขอให้แข็งแรงก็พอ ส่วนความคืบหน้าตอนนี้ ถ้าเป็นส่วนของงานพิธีก็ 30%แล้ว เพราะมันมีเรื่องจุกจิกเยอะมาก ทั้งสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว อาหาร การ์ด หลายๆ อย่าง ส่วนเรือนหออันนี้เสร็จไปแล้วประมาณ 80%"

แถมก่อนไปว่าที่เจ้าบ่าวยังแย้มถึงของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่มอบให้แฟนสาวให้ได้อิจฉากันอีกด้วย

"ตอนนี้ผมก็กำลังตัดชุดเจ้าสาวให้ก้อยเค้า ค่อนข้างยากนิดนึงเพราะผมเองก็ไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้สักเท่าไหร่เลยต้องจ้างครูที่เค้าเก่งๆ มาช่วยสอนผมตัดชุดอีกที เพราะที่ผ่านมาก้อยเค้าดูแลผมดีมาตลอดไม่เคยร้องขอหรือทำอะไรที่ทำให้ผมต้องลำบากใจแม้แต่น้อย ผมก็เลยคิดว่าอยากจะให้ในที่เราวันแต่งงานเค้าดูสวยที่สุด ซึ่งตอนนี้ในส่วนของแพทเทิร์นก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว และก็กำลังจะไปซื้อผ้ามาตัดต่อเพื่อให้ออกมาเป็นชุดที่สมบูรณ์แบบ ส่วนเรื่องสีตอนแรกอยากจะให้ชุดเป็นสีเขียวเพราะว่าก้อยเค้าชอบสีเขียว แต่เผอิญว่างานแต่งจัดในสวนถ้าเค้าใส่สีเขียวคงดูกลมกลืนก็เลยเปลี่ยนเป็นสีครีมแทนซึ่งมันก็โอเคดี ถ้าเสร็จแล้วหวังว่าเค้าคงจะชอบ "

ชมภาพสุดโรแมนติก "โย่ง-ก้อย" ซ้อมใหญ่วันวิวาห์ เต็มๆ ได้ที่นี่!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แต่งแน่! โย่ง ก้อย 5 พ.ค. ธีมวินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook