หนุ่มคลั่ง! ปีนเสาไฟเมืองปากน้ำ ร้องหาสรยุทธ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/221/1105544/news02.jpgหนุ่มคลั่ง! ปีนเสาไฟเมืองปากน้ำ ร้องหาสรยุทธ

    หนุ่มคลั่ง! ปีนเสาไฟเมืองปากน้ำ ร้องหาสรยุทธ

    2012-03-18T07:30:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (18 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (17 มี.ค.) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนนหน้าสถานีตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยระแวงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องการคุยกับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา คนเดียวเท่านั้น

    เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาไกล่เกลี่ยชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งกำลังปีนเสาไฟส่องสว่างบนความสูงประมาณ 8 เมตรจากพื้นดิน สภาพเหมือนคนเหม่อลอย คลุ้มคลั่ง ไม่ยอมฟังคำพูดใคร ต้องการคุยกับ นายสรยุทธ พิธีกรรายการข่าวทางช่อง 3 เท่านั้น

    เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาเจรจาอยู่นาน ก่อนจะประสานงานให้นำรถกระเช้ามาที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ทำการเจรจาหลอกล่อและให้เจ้าหน้าที่ขึ้นกระเช้าไปทางด้านหลัง แต่ชายคนดังกล่าวรู้ตัวทัน เตรียมจะกระโดดลงมาจากเสาไฟ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์ตตัวทันที

    ภายหลังจากเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพาชายคนดังกล่าวมาสงบสติอารมณที่สถานีตำรวจ โดยชายคนดังกล่าวให้การว่า ชื่อ นายเชษฐา ประราษีโก อายุ 44 ปี เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ และได้มาทำงานก่อสร้างที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู

    ก่อนหน้านี้เคยได้รับการรักษาโรคทางจิตเวช แต่ไม่ได้ไปรักษาต่อและยาที่หมอสั่งก็หมดไปสักพัก จึงไปซื้อยาจากร้านขายยามาช่วยบรรเทาแต่ก็ไม่ดีขึ้น และยังมีอาการประสาทหลอน ระแวงว่าจะมีคนมาตามฆ่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งไปหาหมอเพื่อตัดไหมที่ศีรษะ หลังจากเพิ่งตกนั่งร้านลงมาศีรษะแตก ก่อนจะเกิดคลุ้มคลั่งระแวงมีคนจะตามมาฆ่า และวิ่งขึ้นเสาไฟดังกล่าว