เจนี่ คิวเยอะ! ไฮโซตั้ม งอนเล็กๆ

เจนี่ คิวเยอะ! ไฮโซตั้ม งอนเล็กๆ

เจนี่ คิวเยอะ! ไฮโซตั้ม งอนเล็กๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่า ลักกี้อินรัก แอนด์ ลักกี้อินเกมส์ เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังเพิ่งควงแฟนหนุ่ม ไฮโซตั้ม กระชับความสัมพันธ์ เติมความหวานด้วยการควงกันเที่ยวอเมริการ่วมเดือน กลับมางานนี้ ก็เร่งถ่ายละครเรื่องแรงเงาต่อทันที ที่หลายคนหมายหมั้นปั้นมือจะให้สาวเจนี่เป็นเจ๊ดันพระเอกน้องใหม่มาแรง อย่าง หนุ่มเคน ภูภูมิ อีกต่างหาก ซึ่งงานนี้ สาวเจนี่ ก็รับออกมาปฏิเสธไม่กล้าเป็นเจ๊ดันใคร เพราะว่าความสามารถของตัวเอง ก็ยังไม่แกร่งพอ พร้อมอัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า

"ความรักตอนนี้ ก็มีความสุขดีค่ะ ก็เพิ่งไปเที่ยวอเมริกามา ไปแอลเอ ก็คงไม่มีแพลนไปไหนอีกแล้วค่ะ ก็ไม่ได้ช็อปอะไรเยอะ เพราะว่าบ้านอยู่ค่ะ เลยไม่ได้ใช้เงินเยอะเท่าไหร่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนหรอก"

แล้วกับ พี่ตั้ม เป็นยังไงบ้าง? "ถ่ายละครเยอะค่ะ ต้องทำงานก่อน พี่ตั้มเขาก็มีงอนนิดนึง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ก็ไม่ต้องง้อ เขาก็แค่บ่นๆ ว่า รับงานอีกแล้วหรอ อะไรประมาณนี้เอง"

ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นถ่ายชุดว่ายน้ำไหม? "ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีเลย เพราะว่าคิดว่าเรายังไม่สวยพอ แต่ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้าง"

พี่ตั้มห้ามไหม? "ไม่ได้หวง ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะว่ามันเป็นงานของเรา คงไม่ต้องปรึกษาอะไรเพราะว่าทุกคนก็รู้ลิมิตของตัวเองอยู่แล้วว่า จะเซ็กซี่ได้ประมาณไหน"

ละครเรื่องแรงเงาเป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว กับ น้องเคน ภูภูมิ เขาก็พัฒนาไปตามสเต็ป ก็ต้องให้โอกาสน้องเขานิดนึง เพราะอย่างละคร เรื่องแรกของเจนี่ ก็เล่นแข็งมากเหมือนกัน แต่ เจนี่ ก็จะโฟกัสบทของเจนี่มากกว่า เพราะว่าค่อนข้างยากมาก"

เคน มาปรึกษาอะไรบ้างไหม? "น้องเขาเองก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร เจนี่เองก็ไม่กล้าจะบอกอะไร เพราะว่าเราเองก็ไม่ได้เก่งมากขนาดนั้น เราก็ไม่กล้าจะให้คำปรึกษาอะไรมากมาย คงไม่กล้าจะเป็นเจ๊ดันหรอกค่ะ เดี๋ยวขอดันตัวเองก่อนดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจนี่ คิวเยอะ! ไฮโซตั้ม งอนเล็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook