ประชาทัณฑ์! พระเมาหื่น หวังข่มขืนเด็กคาวัด

ประชาทัณฑ์! พระเมาหื่น หวังข่มขืนเด็กคาวัด

ประชาทัณฑ์! พระเมาหื่น หวังข่มขืนเด็กคาวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) นายพงษ์ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ได้พา ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี โดยให้การว่าลูกสาวถูก พระสุบรรณ อุตตะทีโป อายุ 32 ปี พระลูกวัดจันทราทิพย์ เมืองอุดรธานี พยายามข่มขืนกระทำชำเราบริเวณห้องน้ำวัด

นายพงษ์ ให้การว่า ตนเป็นช่างปูนที่เข้ามาสร้างศาลาวัดดังกล่าวให้ โดยพักอาศัยอยู่ภายในวัดมาตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และล่าสุด ด.ญ.เอ๋ ลูกสาวที่อยู่ จ.หนองบัวลำภู ได้ปิดภาคเรียนแล้ว จึงได้ชักชวนมาเยี่ยมและเข้ากราบไหว้เคารพเจ้าอาวาสวัดจันทราทิพย์ ก่อนจะปล่อยให้ลูกสาวเดินเล่นอยู่ภายในวัด ส่วนตนก็ไปทำงานตามปกติ

ต่อมาลูกสาวบอกว่าอยากจะไปเข้าห้องน้ำ ตนจึงบอกทางไปห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านหลังศาลาวัดที่ตนทำงานอยู่เพียง 20 เมตร และได้ยินเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือออกมา จนชาวบ้านใกล้เคียงต่างพากันวิ่งไปเคาะห้องน้ำสอบถาม ด.ญ.เอ๋เปิดประตูวิ่งออกมาจากห้องน้ำ โดยมี พระสุบรรณ เดินถือเสียมตามออกมา ก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นไปบนกุฏิ

เมื่อสอบถามลูกสาวก็ทราบว่า หลังจากที่ลูกสาวเดินไปเข้าห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงเคารประตูห้องน้ำ จึงได้เปิดออกไปดู พบพระสุบรรณอยู่ในอาการมึนเมา ยืนถือเสียมอยู่หน้าประตูห้องน้ำ ก่อนจะดันลูกสาวเข้าไปในห้องน้ำและล็อกประตู พร้อมกับใช้เสียมจี้ข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนจะบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แต่ลูกสาวเกิดตกใจกลัว จึงได้กรีดร้องขอความช่วยเหลือ

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายพงษ์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที โดยมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงกว่า 100 คน ได้ปิดล้อมกุฏิวัดที่พระสุบรรณวิ่งหลบหนีหลังก่อเหตุ และได้ส่งเสียงขับไล่พระสุบรรณ จนชาวบ้านตัดสินใจบุกขึ้นกุฏิ พังประตูห้องพระสุบรรณและรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าหยุดเหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าว

จากการสอบสวน พระสุบรรณ หรือ นายสุบรรณ ทินราช ให้การรับสารภาพในสภาพมึนเมาว่า บวชเรียนมาตั้งแต่ปลายปี 2553 ที่วัดอาจสุรวิหาร จ.อุดรธานี และไปจำพรรษาอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู จากนั้นได้ย้ายมาจำพรรษาที่วัดจันทราทิพย์ได้ 1 เดือน ทุกเย็นจะแอบดื่มสุราจนมึนเมาอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุกำลังอยู่ในอาการมึนเมา เห็น ด.ญ.เอ๋ เดินไปเข้าห้องน้ำ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้เดินไปหยิบเสียมและบุกเข้าจี้หวังข่มขืนเด็กหญิงในห้องน้ำ แต่เด็กหญิงกลับขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ จนถูกชาวบ้านปิดล้อมจับกุุมตัวได้คากุฏิดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook