สาวอ้วนจ้องทุบสถิติโลก พบรักแท้กับเชฟหนุ่ม

สาวอ้วนจ้องทุบสถิติโลก พบรักแท้กับเชฟหนุ่ม

สาวอ้วนจ้องทุบสถิติโลก พบรักแท้กับเชฟหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ซูซาน เอมาน อายุ 33 ปี คุณแม่ลูกชาย 2 คนชาวอเมริกัน น้ำหนัก 343 กิโลกรัม ผู้ที่หวังจะทุบสถิติเป็นหญิงน้ำหนักมากที่สุดในโลก สร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการเปิดตัวและประกาศพิธีหมั้นกับเชฟหนุ่ม ผู้ที่จะมาทำให้เธออ้วนฉุไปแบบสุดเหวี่ยง

ซูซาน เอมาน ประกาศหมั้นกับ พาร์คเกอร์ แคลก วัย 35 ปี เชฟหนุ่มผู้ที่หลงรักและหลงใหลที่ทำอาหารให้ซูซานทานไปชั่วชีวิต หลังจากที่ซูซานเป็นโสดมาประมาณ 10 ปี โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า การพบเจอกันและกันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ เธอรักการกิน ส่วนเขารักการทำอาหาร มันลงตัวเป็นอย่างมาก เธอคงจะสามารถกินได้ตลอดทั้งวันแบบไม่มีหยุด ขณะที่เรื่องของสุขภาพร่างกายของซูซาน อาจจะทำให้ฝ่ายชายเป็นกังวล แต่ถ้าเธอมีความสุข ไม่ว่ายังไงพาร์คเกอร์ก็ยอมรับได้

สำหรับ ซูซาน เธอมีเป้าหมายที่จะทำลายสถิติคนน้ำหนักมากที่สุดในโลกด้วยตัวของเธอเอง เธอจึงขยันและหลงรักที่ทานอาหารแบบไม่หยุดปาก แม้ว่าในขณะนี้เธอจะยังคงเดินทางสัญจรได้ตามปกติ แต่เธอเริ่มลำบากและมีอุปสรรค ทำให้ชีวิตส่วนใหญ่ของเธอจะอยู่บนเตียงนอนและนอนทานอาหารไขมันสูงอย่างเอร็ดอร่อย

ทั้งนี้ หาก ซูซาน ต้องการเป็นคนที่น้ำหนักตัวมากที่สุดในโลก เธอต้องเพิ่มน้ำหนักตัวให้มากกว่าปัจจุบันอีกเท่าตัว หรืออีก 387 กิโลกรัม เพราะสถิติโลกของคนมีน้ำหนักตัวมากที่สุดอยู่ที่ 730 กิโลกรัม ซึ่งเป้าหมายและปณิธานของเธอ เคยทำให้คนทั้งโลกวิพากษ์วิจารณ์ยับมาก่อนหน้านี้แล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวอ้วนจ้องทุบสถิติโลก พบรักแท้กับเชฟหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook