วุ้นเส้น สุดเซ็งงานแต่งไม่คืบ!

วุ้นเส้น สุดเซ็งงานแต่งไม่คืบ!

วุ้นเส้น สุดเซ็งงานแต่งไม่คืบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวันวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับคู่รักสุดฮอต "ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพราะล่าสุดหลังจากปล่อยภาพการ์ดแต่งงานออกมาให้เห็น ก็ดูเหมือนว่าแพลนงานของทั้งคู่นั้นกำลังไปได้สวย แต่เมื่อได้เจอกับสาววุ้นเส้นในงาน เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ของ MENTOS ว่าที่เจ้าสาวกลับออกอาการเซ็ง เพราะนอกจากงานแต่งยังไม่คืบหน้าแล้วชุดเจ้าสาวก็ยังตัดไม่เสร็จ! แถมการ์ดแต่งงานที่พิมพ์ไว้ก็ยังไม่ได้เริ่มแจก แต่ถึงยังไงงานนี้ว่าที่เจ้าสาวเค้าก็คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่า ทุกอย่างเสร็จทันงานวิวาห์แน่นอน!

ตอนนี้งานแต่งคืบหน้าไปถึงไหนแล้วเริ่มแจกการ์ดรึยัง ?

"ยังไปไม่ถึงไหนเลยคะ เพราะตอนนี้วุ้นยังถ่ายละครเรื่องแหม่มแก้มแดงยังไม่เสร็จเลย แต่เห็นว่าปิดกล้องประมาณสิ้นเดือนนี้ อีกอย่างก็ต้องรอพี่คริตด้วย ตัวพี่เค้าเองก็เครียดเหมือนกันเพราะนอกจากละครแล้วพี่เค้ายังต้องมีคิวถ่ายรายการประจำอีก แต่ที่คิดไว้ก็คงจะประมาณต้นๆ เมษาถึงจะเริ่มแจกการ์ด ตอนนี้ก็เริ่มลิสรายชื่อไปก่อนว่าจะเชิญใครบ้าง"

กังวลรึเปล่างานไม่เดินหน้าแบบนี้ ?

"ก็กังวลเหมือนกันเพราะว่าชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จเลย คือดีไซน์เนอร์เค้าบอกว่าอยากให้เสร็จช่วงใกล้ๆ เพราะถ้าเกิดหุ่นเราเปลี่ยนมันจะต้องแก้ไขอีก และอีกอย่างก็ถ้าได้เห็นชุดก่อนเค้าก็กลัวว่าเดี๋ยวชุดจะเฉาตอนนี้วุ้นเองก็เลยทำได้แค่หวังว่ามันคงจะเสร็จทันเวลาแต่ยังไงพี่ดีไซน์เนอร์เค้าก็คอนเฟิร์มแล้วว่าทันแน่นอน ส่วนเรื่องชุดที่จะใส่วันหมั้นกับชุดเพื่อนเจ้าสาวตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่พี่นาเดียหมดแล้ว และที่พอจะทราบตอนนี้ก็คือชุดงานหมั้นตอนเช้าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วคะ"

บอกได้มั้ยว่าชุดเจ้าสาวจะออกมายังไง และทรงผมวุ้นเส้นวันนั้นจะเปลี่ยนไปจากเดิมรึเปล่า ?

"คือชุดเจ้าสาวของวุ้นอาจจะไม่ค่อยเหมือนกับชุดเจ้าสาวทั่วไปสักเท่าไหร่นะค่ะแต่คือมันก็เป็นสไตล์ของวุ้น เป็นสไตล์ที่วุ้นชอบ ส่วนเรื่องทรงผมอันนี้เปลี่ยนแน่นอนคะ เพราะทรงเดิมทุกคนน่าจะเห็นกันบ่อยแล้วแต่จะเปลี่ยนไปยังไงนั้น อยากให้ไปเห็นกันในวันงานมากกว่าวันนี้ขอไม่บอกละกัน"

ทั้งสองคนวางแผนรึยังว่าจะจดทะเบียนสมรสกันเมื่อไหร่ ?

"ก็น่าจะวันนั้นละคะ แต่ถ้าจะให้ชัวร์คงต้องรอถามผู้ใหญ่อีกทีว่าเค้าดูฤกษ์ไว้ให้วันไหน"

แต่มีเห็นว่าเวลาไปทำบุญกับคุณชาคริตตอนนี้ก็เขียนชื่อเป็น ชาคริต - วุ้นเส้น แย้มนาม ?

"ไม่มีค่ะไม่มีแน่นอน เรื่องนี้พี่คริตเค้าก็บอกว่าโดนถามไปแล้วแต่จริงๆ คือเวลาที่เราไปทำบุญด้วยกันเราก็จะเขียนแค่ ชาคริต - วิริฒิพา เฉยๆ ไม่มีนามสกุลแน่นอนทุกคนอาจจะเข้าใจผิดไปเอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วุ้นเส้น สุดเซ็งงานแต่งไม่คืบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook