เมาซิ่ง! ขับรถขยะชนคว่ำเสาไฟฟ้าพัฒนาการ

เมาซิ่ง! ขับรถขยะชนคว่ำเสาไฟฟ้าพัฒนาการ

เมาซิ่ง! ขับรถขยะชนคว่ำเสาไฟฟ้าพัฒนาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก็บขยะพลิกคว่ำ เฉี่ยวชนต้นไม้และเกี่ยวเสาไฟฟ้าจนหักโค่น บริเวณถนนพัฒนาการ จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง

ที่เกิดเหตุบนถนนพัฒนาการ บริเวณซอยพัฒนาการ 59-61 ฝั่งขาออก เป็นช่วงถนนทางโค้ง พบรถเก็บขยะสีเหลือง พลิกคว่ำสภาพหงายท้อง เศษขยะและสิ่งปฏิกูลเทกระจายทั่วบริเวณ อีกทั้งยังมีเสาไฟฟ้าสูง 10-12 เมตร หักโค่น 9 ต้น ต้นไม้ริมถนนหัก 4 ต้น และท่อน้ำประปาแตก เป็นเหตุให้การจราจรบริเวณดังกล่าวถูกปิดกั้นไปโดยปริยาย รวมทั้งไฟฟ้าดับไปทั่วบริเวณ และร้านค้าริมถนนได้รับความเสียหายจากเหตุเสาไฟฟ้าล้ม

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญลือ มณฑาสุข อายุ 41 ปี คนขับรถเก็บขยะคันดังกล่าว ให้การว่า เป็นลูกจ้างประจำสำนักงานเขตปทุมวัน ในตำแหน่งพนักงานขับรถ กำลังขับรถเก็บขยะจากเขตปทุมวันไปทิ้งที่บ่อขยะอ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเป็นถนนทางโค้ง มีรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ขับปาดหน้ากะทันหัน เป็นเหตุให้ต้องหักรถหลบจนเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าริมถนน ก่อนรถจะพลิกคว่ำหงายท้องดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของ นายบุญลือ จึงนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 219 มิลลิกรัม เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายฐานเมาแล้วขับ เป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินของทางราชการและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ส่วนสภาพการจราจรบริเวณดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรถนนพัฒนาการฝั่งขาออก ช่วงซอยพัฒนาการ 59-61 เป็นเหตุทำให้ช่วงเช้าวันนี้จราจรค่อนข้างหนาแน่น คาดว่าจะสามารถซ่อมแซมเสาไฟฟ้าเสร็จในเวลาประมาณ 15.00 น. และเคลื่อนย้ายรถขยะออกจากพื้นที่ในเวลา 18.00 น. จึงขอให้ผู้ที่จะใช้เส้นทางดังกล่าวโปรดหลีกเลี่ยงและศึกษาเส้นทาง

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @Rawee_Spring @MrVop @laila3374 @Tam_Watchara

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมาซิ่ง! ขับรถขยะชนคว่ำเสาไฟฟ้าพัฒนาการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook