แหวนแหวน โต้ปลูกต้นรัก ไก่ ภาษิต!

แหวนแหวน โต้ปลูกต้นรัก ไก่ ภาษิต!

แหวนแหวน โต้ปลูกต้นรัก ไก่ ภาษิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความสัมพันธ์ของพิธีกรสาวไฮโซ "แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" กับผู้ประกาศตี๋หล่อ "ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท"ชักจะมีอะไรในกอไผ่ซะแล้วเพราะล่าสุดมีตาดีแอบไปเห็นว่าทั้งคู่ควงสวีตหวานหม่ำข้าว ทานกาแฟกัน แถวตึกมาลีนนท์อยู่บ่อยๆ จนหลายคนมองทั้งคู่ว่ากำลังพัฒความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทเป็นคนรู้ใจ! เมื่อมีโอกาสได้พบกับสาวแหวนแหวนที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โลชั่น มิสทิน ไวท์สปา กลูต้าไธโอน ยูวีไวท์ เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

"แค่สนิทกันเฉยๆ แหวนกับพี่ไก่เรารู้จักกันมาตั้ง7ปี แล้วและอีกอย่างเราสองคนก็ทำงานอยู่ที่ตึกช่องสามด้วยกัน เวลาแหวนมีปัญหาอะไรก็มักจะไปคุยกับพี่เค้าและอย่างที่บอกเราอยู่ตึกเดียวกันมันก็ต้องมีบ้างที่ลงไปทานข้าว ทานแกแฟด้วยกันเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างพี่ไก่เค้าเป็นสุภาพบุรุษมากคอยดูแลเราตลอดเพราะตัวแหวนเองเป็นคนไม่ค่อยเป็นคนมีวินัยพี่เค้าก็จะเข้ามาช่วยดูแลเรา อย่างบางทีเค้าก็มีโทรมาปลุกเราไปทำงาน เตือนเราว่าอย่ามาสาย คือมันก็เหมือนกับพี่ดูแลน้องอะคะ แต่ว่าไม่ได้เป็นแฟนหรือปลูกต้นรักอะไรกันแน่นอน" 

เริ่มเปลี่ยนแนวรึเปล่าเห็นเมื่อก่อนบอกว่าชอบหนุ่มเกาหลี 

"พี่ไก่เค้าก็ตี๋น่ะ แต่ว่าก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะเป็นพี่น้องที่สนิทกันอยู่แบบนี้ดีแล้วเดี๋ยวเป็นแฟนแล้วทะเลาะกันเลิกกันไม่เอาดีกว่าอีกอย่างแหวนเองก็ไม่ได้รีบมีแฟนหรืออะไรด้วยเพราะเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจำเป็น"

นอกจากนี้สาวแหวนๆ ยังบอกอีกว่า เซ็ง! แฟชั่นชุดว่ายน้ำถูกรีทัชหน้าอก

"ที่โกรธนี่ก็เพราะถูกลดหน้าอกนะคะ (หัวเราะ) เพราะเราก็บอกพี่บก.แล้วว่าจะทำยังไงกับรูปหนูก็ได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเอาหน้าอกออก เพราะเป็นความภาคภูมิใจของเรา แต่พี่ บก.เค้าก็ชี้แจงมาว่ามันใหญ่ไปเดี๋ยวมันจะกลายเป็นอารมณ์หนังสือสำหรับผู้ชายไม่ใช่แพรวพี่เค้าเลยลดลงนิดนึง แต่ว่าพอเห็นแล้วก็รู้สึกโอเคค่ะสวยดี (อนาคตจะมีออกมาให้เห็นอีกรึเปล่า) ยังคะ คงอีกนานเลยตอนนี้แหวนขอพักก่อนดีกว่าคะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แหวนแหวน โต้ปลูกต้นรัก ไก่ ภาษิต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook