หนุ่มโรคจิต! ถ่ายใต้กระโปรงสาวกลางเซเว่น

หนุ่มโรคจิต! ถ่ายใต้กระโปรงสาวกลางเซเว่น

หนุ่มโรคจิต! ถ่ายใต้กระโปรงสาวกลางเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 มี.ค.) นางสาวแนทตี้ (นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกหนุ่มใหญ่โรคจิตแอบส่องใต้กระโปรงกลางร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลิฟเว่น

นางสาวแนทตี้ เปิดเผยว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่เดินทางมาฝึกงานที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ตนได้แวะเข้าไปซื้อของที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาถนนพัทยาสาย 3 ปากทางสำนักสงฆ์หนองอ้อ เมื่อเลือกซื้อของเสร็จแล้ว ตนก็มายืนต่อคิวรอชำระเงินที่แคชเชียร์ตามปกติ และมีชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใส่เสื้อคลุมสีดำ มายืนต่อคิวชำระสินค้าต่อจากด้านหลังตน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจและใส่ใจอะไร

ต่อมาเพียงไม่นาน ชายคนดังกล่าวหยิบเอาโทรศัพท์มือถือออกมาด้อมๆ มองๆ ก่อนจะสอดมือใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาของตน ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนรู้สึกตัวและเห็นพอดี จึงรู้สึกตกใจและถามชายคนดังกล่าวว่า "ทำอะไร!" และพยายามยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือมาจากชายคนดังกล่าว เพื่อมาเปิดดูให้แน่ใจ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยินยอม ก่อนจะผลักตนและเดินหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องทุกข์เอาไว้แล้ว พร้อมกับประสานงานขอตรวจสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งสามารถจับภาพผู้ต้องหาโรคจิตรายนี้เอาได้อย่างชัดเจน และจะเร่งตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook