สลด! รถโฟร์วิลทับหนูน้อยอนุบาลดับอนาถ

สลด! รถโฟร์วิลทับหนูน้อยอนุบาลดับอนาถ

สลด! รถโฟร์วิลทับหนูน้อยอนุบาลดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 มี.ค.) เกิดเหตุรถกระบะยกสูง ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทับเด็กเสียชีวิต บริเวณถนนเตชะตุงคะ เขตดอนเมือง โดยภายหลังจากเกิดเหตุ นายธนปพล สนเล็ก อาชีพขายอาหาร ภายในแฟลตสวัสดิการกองทัพอากาศ ผู้ขับขี่รถกระบะโฟร์วิล นิสสันฟรอนเทียร์ หมายเลขทะเบียน 8พ-0415 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันก่อเหตุทับ น้องโน่ อายุ 6 ขวบ เสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง

นายธนปพล ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 14.00 น. เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ตนได้ขับรถมาซื้อต้นไม้ และกำลังขับรถกลับเข้าบ้านพัก ซึ่งระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับรถเฉี่ยวชน น้องโน่ โดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งมีชาวบ้านร้องตะโกนบอกว่าขับรถทับคน จึงได้จอดรถลงมาดู ก็พบว่า น้องโน่ นั้นได้เสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้ประสานขอเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เห็น น้องโน่ ขี่รถจักรยาน อยู่ในบริเวณนั้นจริง ทั้งนี้ นายธนปพล ยังระบุด้วยว่า ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทางญาติ น้องโน่ และยอมรับผิดทางกฎหมาย เนื่องจาก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

ขณะที่ นางสำเนียง เวียงจันทร์ ป้าของ น้องโน่ เปิดเผยว่า หลานชายได้ขี่รถจักรยานออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. กระทั่งมีคนมาบอกว่า หลานชายถูกรถทับเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมามักจะเตือนหลานไม่ให้ขี่รถจักรยานออกไปถนนใหญ่ แต่หลานก็มักแอบขี่ออกมาเสมอ เบื้องต้นไม่ติดใจอะไร เนื่องจากคนขับไม่ได้หลบหนี อีกทั้งยังเข้ามอบตัวและออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook