บอย กอดคอ! หน่อง ออกงาน สยบศึกสายเลือด

บอย กอดคอ! หน่อง ออกงาน สยบศึกสายเลือด

บอย กอดคอ! หน่อง ออกงาน สยบศึกสายเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 พี่น้องคู่ซี้ บอย ปกรณ์ และ หน่อง ธนา ควงกันมาออกงานวีเว้นท์คู่กันครั้งแรกในงาน Every step has a story ที่ Sport Hall ชั้น 2 สยามพารากอน พร้อมชี้แจงกรณีข่าวเกาเหลา โดยหนุ่มบอยยอมรับว่าเป็นป๋าดันน้องชายแบบสุดตัว ส่วนเรื่องทะเลาะกันยืนยันไม่มีแน่นอน

วันนี้มาออกงานคู่กัน?
หน่อง : "เป็นงานแรกที่ได้ออกอีเว้นท์คู่กับพี่บอย"
บอย : "สนุกดีครับ เป็นการอกงานคู่กันครั้งแรก ความจริงแล้วทีมงานติดต่อมาทางผมก่อน แล้วก็หน่องมาร่วมทีหลังแต่ไม่ได้มาแพ็กคู่นะครับ"

ก่อนออกงานต้องเทรนด์อะไรน้องไหม?
บอย : "เขาก็มีประสบการณ์อยู่แล้วแต่ก็มีบอกนิดหน่อย ที่เหลือนสไตล์ใครสไตล์มัน"
หน่อง : "ตื่นเต้นนะครับ เป็นอีเว้นท์ครั้งแรดและได้ร่วมงานกันด้วย เกร็งนิดหน่อย ต้องทำตัวให้เหมาะสมขึ้น ปกติเป็นคนที่เรียบง่าย ไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่นิ่ง"
บอย : "ด้วยความที่หน่องเป็นคนที่ไม่ค่อยนิ่งเป็นคนเฮฮาออกรั่วๆ หน่อย พอจะมาเราก็บอกว่าเวลาตอบสัมภาษณ์ก็ตอบให้ดีๆ หน่อยอย่าตอบห้วนๆ นะ และต้องนิ่งๆ บ้าง ไม่ใช่เป็นตัวของตัวเองทั้งหมดอะไรอย่างนี้ครับ แต่ดูครั้งแรกก็รู้สึกว่าเขาตื่นเต้นเหมือนกัน"

ออกงานคู่มีอัพค่าตัวเพิ่มไหม?
บอย : "มีครับ เพราะอย่างที่บอกคือไม่ได้มาเป็นแพ็กคู่ คือติดต่อผมมาก่อนแล้วก็มีหน่องมาเสริม ก็เป็นราคาปกติครับ จริงๆ พยามดันมานานแล้วแต่คราวนี้ก็ได้มาออกอีเว้นท์ด้วยกันเป็นครั้งแรกครับ"

ถือว่าเป็นการดันน้องแบบเต็มตัวเลยไหม?
บอย : "พยายามดันมานานแล้ว ก็ดันอยู่เรื่อยๆ โชคดีที่มีโอกาสได้ออกมางานอีวเนท์ด้วยกันครั้งแรก"
หน่อง : "ผมพยายามเต็มที่เพราะมีคอยช่วยอยู่"

กรณีที่หน่องโพสต์เฟซบุ๊กว่า "อย่ารังแกธนาด้วยคำว่า บอย ปกรณ์"?
บอย : "วันนี้เห็นข่าว กลับมาถึงบ้านก็ถามเขาแหละ ความจริงรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร คงเป็นเรื่องเดิมๆที่มีคนทักผิด ทุกวันนี้หน่องเข้าไปที่ช่องก็ยังมีคนทักผิดอยู่เลย อย่างวันที่ครอบครูที่ช่อง 3 "พี่ใหม่-นัฎฐา ลอยด์" ก็คุยกับหน่องตั้งนานนึกว่าคุยกับผมอยู่"

เสียเซลฟ์ไหม?
หน่อง : "ชินแล้วครับ รับได้แล้ว แรกๆก็มีนอยด์บ้าง"
บอย : "ไม่ค่อยรู้ด้วยซ้ำว่าเขานอยด์ เขาก็คงอยากให้คนจำเขาได้ในฐานะหน่องแต่ด้วยความที่หน้าเราคล้ายกันมาก มีหนวดเหมือนกันอีกคนก็เลยจำผิดเป็นเรื่องปกติ"

หน่องจะโกนหนวดเพื่อให้แตกต่างไหม?
หน่อง : "คงลำบากครับเพราะว่ามันเป็นเรื่องของผิวหนัง (หนังหน้า) ถ้าโกนทุกวันมันจะแสบ"

กับกระแสข่าวเกาเหลากัน?
บอย : "ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเราทะเลาะกัน ก็ยืนยันเลยว่าเราไม่เคยมีปัญหาอย่างเรื่องแข่งกันดังอะไรเลย แต่เป็นในลักษณะส่งเสริมกันดังมากกว่า อย่างหน่องเข้ามาใหม่ทำงานตรงนี้ผมก็มีอะไรแนะนำเขาบ้าง อย่างพี่ๆ มาถามผมว่าดันเขาหรือเปล่าก็ยอมรับครับ อย่างผมไปเจอผู้จัดละครผมก็จะฝากน้องเรื่องงานเหมือนกัน"

ฝากหน่องกับแฟนๆ?
บอย : "ฝากหน่องไว้ด้วยนะครับกับคุณผู้ชมทุกคน สำหรับแฟนละครตอนนี้หน่องก็มออนแอร์อยู่สองเรื่อง คือเรื่อง "จุดนัดพบ" และ "บ้านนอกเข้ากรุง" ยังไงก็ฝากหน่องไว้ด้วยหน่องทำงานดีนะครับผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook