อ้างเป็นตำรวจ ล็อคกุญแจมือฟันหนุ่มชล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/221/1108975/news05.jpgอ้างเป็นตำรวจ ล็อคกุญแจมือฟันหนุ่มชล

    อ้างเป็นตำรวจ ล็อคกุญแจมือฟันหนุ่มชล

    2012-04-01T11:39:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (1 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกล็อคกุญแจมือ และรุมทำร้ายร่างกายอยู่กลางถนน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุบริเวรแยกกระทิงลาย ถนนบายพาสกระทิงลาย-ระยอง พบชายถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ปากจนมีแผลฉีกขาด ตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายเลือดท่วมตัว ร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อยู่ โดยที่มือซ้ายถูกล็อคกุญแจมือเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่จอดล้มตะแคงข้างอยู่ใกล้เคียง

    จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายเกล้า ชินาลอง อายุ 29 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านในซองหนองเกตุใหญ่ ระหว่างทางมีชาย 2 คนเดินอยู่ริมถนน ด้วยความหวังดีตนจึงได้จอดถามว่าทั้งคู่จะไปที่ไหน จะอาสาไปส่ง ทั้ง 2 จึงบอกให้ไปส่งที่แยกกระทิงลาย

    เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้ง 2 ได้สั่งให้ตนจอดรถ ก่อนจะใช้กุญแจมือมาล็อคเข้าที่ข้อมือของตน และอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนไม่เชื่อจึงเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายจึงได้คว้าอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าและลำตัวจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ทั้งที่ตัวเองไม่เคยรู้จักคนร้ายทั้ง 2 มาก่อน

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาจจะเป็นการทำร้ายร่างกายที่เกิดจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัว หรือประเด็นอื่นๆ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อว่า คนร้ายทั้ง 2 จะเป็นตำรวจจริงตามที่กล่างอ้างมาในข้างต้น