พบสาวหน้าตาดี ถูกรุมโทรมยับคาป่า

พบสาวหน้าตาดี ถูกรุมโทรมยับคาป่า

พบสาวหน้าตาดี ถูกรุมโทรมยับคาป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบหญิงสาวหน้าตาดี สวมเสื้อบอลนุ่งกางเกงในตัวเดียว เดินออกจากป่ากระถินที่สัตหีบ สภาพสะบักสะบอมอยู่ในอาการผวา ให้การถูกรุมโทรมยับ

(2 เม.ย.) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายสมภพ บัวบาน อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ว่าพบหญิงสาวคาดถูกข่มขืน และถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดนัดเปิดท้ายเจ็ดร้อยไร่ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวหน้าตาดี ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ผมยาว ผิวขาว นุ่งกางเกงในตัวเดียว สวมเสื้อกีฬาฟุตบอล สีน้ำเงิน เบอร์ 8 ทีมออกัส F.C. สกรีนกำนันบี ผู้ให้การสนับสนุน สภาพถูกทำร้ายร่างกายใบหน้าปูดบวม ข้อมือซ้ายมีบาดแผล มีรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่บนเสื้อ และหน้าขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ในอาการหวาดผวา ไม่ยอมให้ผู้คนเข้าใกล้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้นำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาล

สอบถามนายสมภพ ให้การว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปทำงานที่เมืองพัทยา ระหว่างทางได้เห็นหญิงสาวรายนี้ สวมเสื้อนุ่งกางเกงในตัวเดียว เดินโซซัดโซเซสภาพสะบักสะบอม ออกมาจากป่ากระถินข้างตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่ จึงได้เข้าช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้ ยังไม่พร้อมจะให้การพูดจาวกไปวนมา จับใจความได้เพียงถูกรุมข่มขืน จากการสันนิษฐานคาดว่าอาจถูกลวงมาข่มขืนในป่า ก่อนกลุ่มคนร้ายจะแยกย้ายกันหลบหนีทิ้งเหยื่อ เมื่อฟื้นได้สติจึงเดินออกมาขอความช่วยเหลือกระทั่งมีคนมาพบ

อย่างไรก็ตามตำรวจชุดสืบสวนได้นำเสื้อทีมและหมายเลข ลงพื้นที่ออกติดตามหาเจ้าของเสื้อตัวนี้ เพื่อนำตัวมาสอบสวนในการติดตามหาญาติ พร้อมคลี่คลายคดีในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook