แมท รับสนิท แจ็ค โบ้ย ถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า

แมท รับสนิท แจ็ค โบ้ย ถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า

แมท รับสนิท แจ็ค  โบ้ย ถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวลูกครึ่งแสนสวย "แมท ภีรนีย์" ล่าสุดมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องนักแสดงหนุ่ม "แจ็ค AF4" ถึงขนาดควงกันไปทานข้าว งานนี้นางเอกสาวรีบชี้แจงว่าไม่เคยไปทานข้าวกับฝ่ายชายสองต่อสองเลย ปฏิเสธฝ่ายชายส่งบ้านหลังงานช่อง 3 ว่าไม่เป็นความจริงบอกไปไหนมาไหนกับแม่ตลอด รับสนิทกันจริงแต่ยังเป็นแค่เพื่อน ส่วนอนาคตจะพัฒนาหรือไม่ก็ยังไม่รู้ โบ๊ยถามฝ่ายชายเองจีบหรือเปล่า


เห็นว่ามีไปกินข้าวกับแจ็ค  ตอนไหนอีก (ในงานฟุตบอลช่อง 3 เหมือนจะเปิดตัว) ไม่ได้เปิดตัวเลย แมทเห็นรูปแล้ว และก็เขียนว่าขอบคุณค่ะที่มางานแต่งเห็นแล้วรู้สึกแรงมากๆเลยค่ะ คือมันไม่ใช่เลยค่ะ แต่ก็ขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรทานข้าวก็ไม่มีค่ะ กับพระเอกคนอื่นก็ไม่มี แล้วงานนั้นแมทก็ไม่ได้เปิดตัว ซึ่งงานนั้นก็เป็นงานช่องก็ไม่รู้จะพูดยังไงก็ยังบอกคำเดิมว่าเป็นเพื่อนกัน

จะมีพัฒนาไหม ก็ไม่ได้คิดไว้ค่ะ ถ้ามันหน้าพัฒนาก็พัฒนา แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรมาก (กับแจ็คสนิทที่สุดไหม) สนิททุกคนค่ะ แล้วตอนนี้ก็ไม่กล้าตอบอะไรเพราะกลัวไปหมดแล้ว

เขามีท่าทีจีบไหม ไม่รู้ไปถามเขาเองแล้วกัน (หลังจากข่าวออกไปได้มีติดต่อกันมากขึ้นไหม) ไม่เลย เท่าเดิม

านวันนั้นคนเห็นเรากลับกับแจ็คด้วย ไม่ได้กลับกับแจ็ค กลับกับแม่ค่ะ ไปไหนก็ไปกับแม่

แจ็คมีลุ้นไหม ไม่รู้อะ ไม่รู้จะพูดอะไร ถามเขาซิ (เปิดใจศึกษาเขาไหม) เป็นคำถามที่ยากจังเลย ก็ได้ ได้หมด (แสดงว่าเป็น1ในช้อยที่เราศึกษา) อุ๊ยไม่ถึงขนาดนั้น สรุปคือตอนนี้เป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คุยกันได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันไปกินข้าวไม่ได้ปิดเลย คือเป็นเพื่อนใหม่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แมท รับสนิท แจ็ค โบ้ย ถามฝ่ายชายจีบหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook