ชาย กับ วิกกี้ สุดกังวลกลัวแจกการ์ดไม่ทัน!

ชาย กับ วิกกี้ สุดกังวลกลัวแจกการ์ดไม่ทัน!

ชาย กับ วิกกี้ สุดกังวลกลัวแจกการ์ดไม่ทัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงวันวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับคู่รักสุดฮอต "ชาย-ชาตโยดม" กับ "วิกกี้-สุนิสา" ที่ช่วงนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะกำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการแจกการ์ดเชิญแขกเพื่อมาร่วมงานแต่งในวันที่ 4 พฤษภาคม เมื่อมีโอกาสเจอกับทั้งคู่ในงาน เปิดตัวคอนโด เดอะเลจเจนท์ หัวหิน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปอัพเดทถึงเรื่องความพร้อมของทั้งคู่สำหรับพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกปากเองเลยว่ายาก! แต่ถึงยากยังไง หนุ่มชายก็บอกขอทำเต็มที่เพราะชีวิตนี้มีโอกาสแค่ครั้งเดียว

ตอนนี้พิธีแต่งงานของทั้งคู่เตรียมพร้อมไปถึงไหนแล้ว ?

วิกกี้ - เรื่องพิธีกับงานเลี้ยงตอนนี้ก็ใกล้เสร็จหมดแล้วค่ะ ชุดแต่งงานก็เช่นเดียวกันค่ะ แต่ส่วนตัวกี้เองก็เริ่มกังวลมากขึ้นแล้วเหมือนกัน ยิ่งช่วงใกล้วันงานด้วยแล้วความกังวลมันเหมือนจะเยอะกว่าความตื่นเต้นซะอีก เพรายังมีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว เช่น เรื่องเพลงที่จะให้วงตนตรีเล่น ค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้วก็เรื่องการ์ดอีกที่ตอนนี้ยังแจกไม่เสร็จ เยอะมากค่ะ

ชาย - ชุดของผมก็ตอนนี้ได้มาหนึ่งชุดแล้วครับ แต่ก็ยังเหลืออีกชุดนึงซึ่งคิดว่าน่าจะได้เร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องพิธีตอนนี้ผมเองก็เริ่มเครียดขึ้นมาแล้วเหมือนกัน คือมันมีอะไรเพิ่มขึ้นมาใหม่ตลอด ซึ่งผมเองก็อยากจะให้มันเสร็จเร็วๆ จะได้สบายใจสักที เพราะที่ผ่านมาขั้นตอนมันค่อนข้างยากแต่ถึงอย่างนั้นผมก็คิดว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต ถึงยากยังไงก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดล่ะครับ

ช่วยบอกถึงคอนเซปของการ์ดแต่งงานให้ฟังหน่อยได้รึเปล่า ?

วิกกี้ - ตัวการ์ดก็เรียบๆ ค่ะเพราะกี้เป็นคนชอบอะไรเรียบๆ อีกอย่างสีที่ใช้ก็เป็นสีที่เราทั้งสองคนชอบด้วย

ชาย - ก็อย่างที่วิกกี้บอกล่ะครับ คือเราอยากให้คนที่มางานเค้ารู้สึกสบายๆ ไม่ต้องเครียดว่าจะหาชุดใส่เข้ากับธีมของงาน

ตอนนี้ทั้งสองคนแจกการ์ดไปถึงไหนแล้ว ?

วิกกี้ - ส่วนเรื่องเชิญแขกตอนนี้ยังไม่เรียบร้อยเลย เพราะว่าเราสองคนว่างไม่ค่อยตรงกัน อีกอย่างยังเหลือผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านที่เราสองคนอยากจะไปเชิญด้วยตัวเอง

ชาย - ตอนนี้ผมเองก็เริ่มเอาการ์ดที่ได้มาบางส่วนไปแจกเพื่อนๆ ในกองถ่าย แต่ก็อย่างที่บอกคือเรายังต้องรอว่างพร้อมกันเพื่อจะได้นำการ์ดไปให้กับผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรีบแล้วเหมือนกันเพราะมันยิ่งใกล้วันงานขึ้นมาทุกที

ทั้งสองคนจะมีปาร์ตี้สละโสดรึเปล่า ?

ชาย - ตอนนี้เพื่อนๆผมเค้าก็เริ่มถามกันแล้วล่ะครับว่า จะให้จัดปาร์ตี้สละโสดแบบไหน ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้จัดเพราะกลัวว่าจัดไปแล้วจะไม่ได้แต่ง (หัวเราะ) แต่พอเค้าถามมาก็เลยบอกไปว่า ขอแบบเบาๆ สบายๆ ไม่ต้องซีเรียสอะไร

วิกกี้ - ปาร์ตี้สละโสดของกี้จัดไปเรียบร้อยแล้วคือเพื่อนๆ ทั้งในวงการแล้วก็นอกวงการของกี้เค้าทำเป็นแบบเซอร์ไพรส์ โดยเอาผ้าปิดตาเราแล้วพากี้ไปร้านอาหารจัดปาร์ตี้กันมีทั้งหนักทั้งเบา ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งวันที่คุ้มค่ามากค่ะ ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาวสรุปได้ว่าเป็นสีเบจตอนนี้ก็ค่อนข้างเรียบร้อยดีแล้ว

พี่ชายพอจะทราบมั้ยว่าเมื่อไหร่พี่มิกเค้าจะมีข่าวดีบ้าง ?

เรื่องความรักของมิกเนี่ยส่วนมากผมจะมารู้จากหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิงซะมากกว่า เพราะนานๆ เราจะเจอกันอีกอย่างเหมือนช่วงนี้เค้าค่อนข้างยุ่งพอสมควร ซึ่งผมก็มองว่านี่น่าจะเป็นช่วงเตรียมตัวของเค้าเพราะจากที่สังเกตดูเค้าก็เหมือนพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อตัวเค้าเองและเพื่อที่จะได้ดูแลคนอื่นด้วยซึ่งความรู้สึกส่วนตัวของผมเองผมก็ลุ้นคู่นี้อยู่เหมือนกันเพราะเค้าดูเหมาะสมกันมาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาย กับ วิกกี้ สุดกังวลกลัวแจกการ์ดไม่ทัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook