ไฟไหม้รถซีตรองติดแก๊ส! กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ

ไฟไหม้รถซีตรองติดแก๊ส! กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ

ไฟไหม้รถซีตรองติดแก๊ส! กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้อยู่บริเวณกลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งโรงพยาบาลราชวิถี ผู้คนบริเวณโดยรอบพากันตื่นตกใจ การจราจรติดขัด จึงได้รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ที่เกิดเหตุอยู่ใจกลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ช่องจราจรติดกับตัวอนุสาวรีย์ฯ ฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาลราชวิถี พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อซีตรองแวน สีเขียว เพียงไม่กี่นาทีเพลิงได้ไหม้วอดรถทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงจะสามารถดับเพลิงให้สงบลงได้

นายปยุต รัตนาภรณ์ อายุ 27 ปี เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุให้การว่า กำลังขับรถมาทำธุระกับมารดาที่ย่านพญาไท เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ เกิดควันไฟออกมาจากช่องแอร์หน้าคอนโซลรถ และเริ่มมีไฟลุกไหม้ใต้คอนโซลรถและห้องเครื่องยนต์อย่างรวดเร็ว ตนจึงหยุดรถและรีบพามารดาออกจากรถ ก่อนจะไปหยิบถังดับเพลิงหน้าโรงพยาบาลราชวิถีมาดับเพลิง แต่เพลิงไหม้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อาจมาจากระบบติดตั้งแก๊สแอลพีจีหละหลวม ประกอบกับอุปกรณ์ภายในรถยนต์เกิดขัดข้อง เป็นเหตุทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็น หวั่นเป็นเหตุก่อการร้ายกลางเมือง ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งเคลื่อนย้ายรถคันที่เกิดเหตุออกจากพื้นที่ เพื่อเปิดช่องจราจรต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวจากทวิตเตอร์ @LaParis_france, @buddy_pear, @TutorPhar

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไฟไหม้รถซีตรองติดแก๊ส! กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook