รถตู้หัวหินเสียหลัก! ญาติ อลงกรณ์ ดับ 2 ศพ

รถตู้หัวหินเสียหลัก! ญาติ อลงกรณ์ ดับ 2 ศพ

รถตู้หัวหินเสียหลัก! ญาติ อลงกรณ์ ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 เม.ย. - เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายบายพาส ชะอำ-หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่งผลให้ญาติของ "อลงกรณ์ พลบุตร" ส.ส.พรรค ปชป. เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (6 เม.ย.) ร.ต.ท.ธวัช เนียมสิน ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณหลัก กม.ที่ 23 ถนนสายบายพาส ชะอำ-หัวหิน ขาล่องใต้ ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สายประจวบคีรีขันธ์-กทม. เสียหลักชนต้นไม้ สภาพพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.ศิริพร พลบุตร และ น.ส.จิราภรณ์ พลบุตร เป็นญาติของนายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และอดีต รมช.พาณิชย์ ส่วนผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถตู้อีก 13 คน เจ้าหน้าที่ช่วยลำเลียงส่งรักษาที่ รพ.หัวหิน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถยนต์ 2 คันชนท้ายกัน จอดอยู่บนถนน เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ สเปซวากอน ทะเบียน สฉ 8403 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์เก๋งฟอร์ด สีแดง ทะเบียน ฆฆ 7884 กรุงเทพมหานคร ระหว่างนั้นรถยนต์เก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน ฐบ 6515 ที่วิ่งตามมา เห็นอุบัติเหตุรถชนกันอยู่ข้างหน้า จึงชะลอรถ ทำให้รถตู้โดยสารที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เบรกไม่ทัน พุ่งเข้าชนทั้งรถเก๋งฮอนด้า และรถอีก 2 คันที่ชนท้ายกันจอดอยู่ก่อนหน้า ทำให้รถตู้เสียหลักตกข้างทางไปชนต้นไม้ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารในรถตู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook