ส่อพลิก! วิญญาณแม่ลูกไฟดูดเฮี้ยน บอกถูกฆ่า

ส่อพลิก! วิญญาณแม่ลูกไฟดูดเฮี้ยน บอกถูกฆ่า

ส่อพลิก! วิญญาณแม่ลูกไฟดูดเฮี้ยน บอกถูกฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 เม.ย.) จากกรณีเหตุ 2 แม่ลูกถูกไฟฟ้าช็อต ขณะกำลังตากผ้า จนเป็นเหตุทำให้ นางสาวชนิตา ทรงโฉม อายุ 29 ปี และ ด.ญ.ณาดา สานุสันติ์ อายุ 5 ปี เสียชีวิตคาที่ ที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด นายทรายทอง สานุสันติ์ อายุ 29 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติได้ถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่นิมนต์พระสงฆ์มาสวดเชิญดวงวิญญาณออกจากห้องพักที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า แม่ของภรรยาที่เสียชีวิต เกิดอาการตัวสั่น ไม่ได้สติ ร้องไห้ฟูมฟาย คล้ายกับผีเข้า โผเข้ากอดตนเองแน่น ก่อนจะเริ่มบอกเล่าผ่านร่างของแม่ของภรรยาว่า เหตุดังกล่าวไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเหตุฆาตกรรม ก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ทะเลาะกับคนข้างห้อง ซึ่งมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ ก่อนจะเดินไปตากผ้าและโดนไฟดูด ลูกสาววิ่งเข้ามาจะช่วยก็พลอยโดนไปด้วย อีกทั้งยังบอกว่า ตอนนี้ตัวเองกับลูกสาวได้ขี่ร่างคนร้ายเอาไว้อยู่ เพราะอาฆาตแค้นมากจะไม่ให้หนีไปไหนได้ ก่อนที่แม่ของภรรยาจะสลบเหมือดลงไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจแก่ญาติๆ เป็นอย่างมาก

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสร่ ได้ทราบเบาะแสดังกล่าว จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไขคดีดังกล่าว ซึ่งพบเหตุต้องสงสัยอยู่หลายจุด โดยเฉพาะผลชันสูตรศพ 2 แม่ลูก ซึ่งพบว่าทั้งคู่ถูกกระแสไฟฟ้าดูดโดยตรง และพบบาดแผลไหม้บนฝ่ามือ ที่เกิดจากการถูกความร้อนจากกระแสไฟฟ้าโดยตรง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสร่ จึงได้เดินทางเข้าตรวจค้นห้องพักที่อยู่ติดกับห้องที่เกิดเหตุ พบ 2 สามีภรรยาเช่าห้องดังกล่าวอาศัยอยู่ ตรวจสอบภายในห้องพบสายไฟปลอกสายส่วนหัวและท้าย ความยาวประมาณ 3 เมตร ที่เจ้าของห้องอ้างว่าเป็นสายไฟที่นำไปต่อกับลำโพงรถ เจ้าหน้าที่จึงได้นำเอาสายไฟไปจำลองเหตุการณ์กับปลั๊กที่ใกล้ห้องที่เกิดเหตุที่สุด และพบว่ามีระยะใกล้เคียงกับจุดที่ราวตากผ้าอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสอบสวนที่สถานที่ตำรวจ เบื้องต้นทั้งคู่ให้การปฏิเสธ

ไฟดูดแม่ลูกเสียชีวิตทั้งคู่คาห้องเช่า จ.ชลบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook