สาวท้อง 8 ด.แค้น! กระหน่ำยิงแฟนหนุ่มดับ

สาวท้อง 8 ด.แค้น! กระหน่ำยิงแฟนหนุ่มดับ

สาวท้อง 8 ด.แค้น! กระหน่ำยิงแฟนหนุ่มดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเมืองสมุทรบางปูว่า มีผู้ถูกยิงเข้ารักษาที่โรงพยาบาลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบศพ นายพงศ์พัฒน์ เอี่ยมดี อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา ต้นขาขวา และช่วงล่างของขาขวา รวมทั้งหมด 3 นัด นางเร่ เอี่ยมดี แม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพลูกชาย โดยให้การเบื้องต้นว่า ลูกชายเป็นพนักงานส่งกระดาษอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในบางปู ส่วนผู้ก่อเหตุคือภรรยาของลูกชาย กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน

นางสาววันนิสา มากสาคร อายุ 21 ปี ให้การว่า ก่อนหน้าที่ทำงานที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาบางปู ก่อนหน้านี้ตนเคยมีสามีมาก่อนแล้วและได้เลิกรากันไป จนมาอยู่กินกับผู้เสียชีวิตและเกิดตั้งครรภ์ เมื่อแม่สามีทราบเรื่องจึงสั่งให้ไปทำแท้ง และปัจจุบันได้ตั้งท้องอีกครั้ง จนตนท้องแก่ได้ 8 เดือน แม่สามีถึงมาทราบเรื่องและเกิดความไม่พอใจ กีดกัดตนกับสามีทุกวิถีทางเพื่อให้แยกทางกัน ตนจึงเรียกร้องเงิน 6 หมื่นบาทเป็นค่าคลอดบุตร

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) แม่สามีได้นำเงินจำนวน 3 หมื่นบาทมาให้ พร้อมกับพูดจาดูหมิ่นรังเกียจเดียดฉันท์ บอกว่า 3 หมื่นบาทมันยังมากไปสำหรับคนอย่างตนเองด้วยซ้ำ ด้วยความคิดแค้น ตนจึงนำเงินดังกล่าวไปซื้อปืนลูกโม่มา 1 กระบอก และรอให้สามีออกไปทำงาน ก่อนจะกราดยิงแบบหลับหูหลับตาใส่และวิ่งหลบหนีไปอย่างทุลักทุเล เนื่องจากตั้งครรภ์ใกล้คลอดตนจึงไปได้ไม่ไกล จึงยอมเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook