วู้ดดี้ คุยเปิดใจบนเตียง! มิยาบิ นางฟ้าเอวี

วู้ดดี้ คุยเปิดใจบนเตียง! มิยาบิ นางฟ้าเอวี

วู้ดดี้ คุยเปิดใจบนเตียง! มิยาบิ นางฟ้าเอวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้เกิดมาคุย เทปที่ชายหนุ่มทุกคนรอคอย เมื่อ วู้ดดี้ ได้มีนัดพิเศษกับ นางเอกสาวที่ธรรมดา เธอเป็นนางเอกขวัญใจของชายหนุ่มทุกคนคน เธอเป็นนางเอกสาวหนังเอวี ญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุด มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอนที่วู้ดดี้จะโคจรมาพบ และได้มีโอกาสสนทนาแบบเปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิง ที่ได้ชื่อว่าสร้างความสุขให้กับผู้ชายเกือบทุกคนแ ละเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนต้องฝันถึงเธอ

"ฉันตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการ ไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอแต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวเองให้คนไทย และทุกคนได้รับรู้รับทราบต้องบอกว่า ในญี่ปุ่นฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน"

"แต่สำหรับในประเทศไทยฉันไม่รู้ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่ฉันเป็นที่ฉันทำมันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สังคมไทยยอมรับในงานของฉัน แต่ฉันก็เป็นมืออาชีพพอกับงานที่ฉันทำ และในญี่ปุ่นหนังเอวีคือธุรกิจที่ทุกคนยอมรับฉันสร้างความสุขให้กับผู้ชายทุกคน แต่ตอนนี้ฉันเลิกเล่นหนังเอวีอย่างเด็ดขาดแล้ว ฉันกำลังมีอาชีพใหม่ที่ท้าทายมาก คือ การเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละคร"

"การเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ฉันประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้ชายไทย ฉันไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่นชอบผู้ชายไทย แต่ผู้ชายที่ฉันหลงรักก็มักจะเป็นเกย์ทั้งนั้น"

เพียงส่วนหนึ่งของการสนทนา ความเข้มข้นถึงน้ำ ถึงเนื้อทุกขั้นตอนการทำงาน ถ่ายทำที่ถูกถ่ายทอดอย่างละเอียดเซ็กซี่ซีนระหว่างวู้ดดี้และมิยาบิ ยังมีรออยู่ในรายการรวมถึงการปฏิเสธว่าไม่เคยนอนกับผู้ชายไทยคนไหนเลยและไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงแร็พอย่าง โจอี้ บอย หลากหลายเรื่องของนางเอกเอวีชื่อดังที่ทำให้วู้ดดี้ต้องปรบมือให้กับเรื่องราวที่น่าสนใจของผู้หญิงที่ชื่อ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

นอกจากนี้ยังติดตามภาพความเซ็กซี่ของเธอได้ในนิตยสาร FHM วางแผง 25 เมษายนนี้นะครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วู้ดดี้ คุยเปิดใจบนเตียง! มิยาบิ นางฟ้าเอวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook