ระเบียบรัตน์ โผล่ขอประกันตัวสาวท้องแก่ยิงสามี

ระเบียบรัตน์ โผล่ขอประกันตัวสาวท้องแก่ยิงสามี

ระเบียบรัตน์ โผล่ขอประกันตัวสาวท้องแก่ยิงสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 เม.ย. - "ระเบียบรัตน์" นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวฯ ยื่นประกันตัวหญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน ผู้ต้องหายิงสามีเสียชีวิต ระบุเห็นแก่มนุษยธรรมและเด็กที่จะเกิด พร้อมประสานที่พักพิงระหว่างรอคลอด

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เดินทางมายัง สภ.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าพบ พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.คเณศร์ ริ้ววิริยะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมยื่นเอกสารขอประกันตัว นางสาววันวิสาข์ มากสาคร อายุ 21 ปี ตั้งครรภ์ 8 เดือน ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีวัย 19 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านตำบลบางปูใหม่ อ.เมือง เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากทนแรงกดดันไม่ไหว และถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยนางระเบียบรัตน์ใช้ตำแหน่งนายกสมาคมฯ ประกันตัวนางวันวิสาข์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและเงินสดจำนวนหนึ่งแก่นางสาววันวิสาข์

นางระเบียบรัตน์ กล่าวว่าเห็นข่าวแล้วรู้สึกสงสารเด็กที่กำลังเกิด เพราะเป็นผู้บริสุทธิ์ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อและแม่ จึงไม่ควรที่จะต้องเกิดมาในสถานกักขัง และเห็นแก่มนุษยธรรม จึงมาขอประกันตัว ซึ่งได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างดีจากทางตำรวจ

ส่วนคดีนั้น หากนางวันวิสาข์ ต้องการขอให้ช่วย ทางสมาคมฯ ยินดีให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากมีทีมทนายความที่ทำงานด้านนี้ด้วยจิตอาสา รวมทั้งจะประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อช่วยเหลือที่พักอาศัยในระหว่างรอคลอดบุตรและการดำเนินคดี แต่ถ้าทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตต้องการให้สมาคมฯ ช่วยเหลือ ทางด้านคดีก็ยินดีช่วยเช่นกัน - สำนักข่าวไทย

สาวท้อง 8 ด.แค้น! กระหน่ำยิงแฟนหนุ่มดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook