อ้วน ลาบวช 10 เมษานี้ ปัด! แตงโม ถือหมอน

อ้วน ลาบวช 10 เมษานี้ ปัด! แตงโม ถือหมอน

อ้วน ลาบวช 10 เมษานี้ ปัด! แตงโม ถือหมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ก่อนหน้านี้เคยเปรยๆ ว่ามีแพลนจะบวชในเร็วๆนี้ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่าตอนนี้ได้ฤกษ์บวชแล้วเป็นวันที่ 10 เมษายนนี้ที่วัดบึงบวรสถิตย์ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี งานนี้เจ้าตัวยังย้ำความสัมพันธ์กับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ไปออสเตรเลียด้วยกันว่าแค่ไปทำงาน ยันไม่มีพัฒนาเป็นเพื่อนกันล้านเปอร์เซ็นต์ ปัดให้นางเอกสาวกับนางร้ายแสนสวยอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ถือหมอน

ได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว? ครับ วันอังคารที่ 10 เม.ย. เวลา 8.00 น. ก็จะเริ่มพิธีบวช ที่วัดบึงบวรสถิตย์ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรีครับ (ดูเหมือนจะฉุกละหุกไปไหม?) มันก็ไม่ฉุกละหุกหรอกครับเพราะตอนนี้เตรียมการไว้หมดแล้ว คือทางวัดคุณแม่เป็นคนจัดการ เรื่องการท่องบทสวดมนต์ก็ท่องได้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ไหว้ขอขมาผู้ใหญ่เกือบครบทุกคนแล้วครับ

มีชวนเพื่อนๆ ในวงการไปร่วมงานไหม? ชวนทุกคนครับ อ๋อม อรรคพันธ์ กันต์ กันตถาวร เติ้ล ธนพล ชวนทุกคนในโพลีพลัสครับ ดาราช่อง 7 เพราะช่อง 3 ไม่ค่อยรู้จักครับ

ทำไมถึงตัดสินใจบวชปีนี้? อาจจะด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ และอยู่ดีๆ ก็อยากบวชให้กับคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็อยากจะทำความดีเป็นชิ้นเป็นอัน และก็ละครก็ใกล้ปิดกล้องตอนนั้น เราจะหยุดงานแล้วมาพักบวช (บวชกี่วัน?) อย่างน้อยๆ 15 วัน แล้วค่อยหาฤกษ์สึกออกมาอีกที

ตามธรรมเนียมคนจะมองใครเป็นผู้โชคดีที่ได้ถือหมอน? เดี๋ยวเชิญพี่ๆ ทุกคนไปถือหมอนนะครับ คือตอนนี้ไม่มีหรอกครับ ยังไม่รู้หรอกครับ ว่าจำเป็นต้องเป็นใคร ถ้าแม่ไม่ถึงอะไรก็คงเป็นคุณแม่ผมแหละครับ

ทำหมอนยาวจะได้ถือหลายๆ คนไหม? ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ถ้าเกิดมีคนอยากถือก็ยินดีหาหมอนมาหลายๆใบให้ถือครับ (คนในวงการมีอาสาถือให้ไหม?) ไม่มีครับ มีธุรกิจกองถ่ายจะอาสามาถือครับ

เมย์กับแตงโมชวนมางานไหม? ชวนครับส่งเอสเอ็มเอสชวน แต่ว่าไม่แน่ใจมาหรือเปล่า อย่างเมย์ไม่มาแน่ๆ แต่อย่างโมไม่แน่ใจครับ (คนจะเพ่งเล็งเป็นพิเศาว่าจะเป็นแตงโมหรือเปล่าที่ได้ถือเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน?) ไม่หรอกครับคงไม่มีใครจะมาแก่งแย่งชิงดีถือหมอนกันหรอกครับ ถ้าเกิดถึงขนาดนั้นคงหล่อมากเลย ก็คงเป็นคนที่บ้านเพราะผมก็มีทั้งพี่สาว น้องสาวครับมีครอบครัวเยอะครับ

กับแตงโมไม่สนิทกันขนาดนั้นใช่ไหม? สนิทครับ แต่ก็ยังไม่รู้เขาจะไปหรือเปล่า (บวชแล้วเมื่อไหร่จะแต่ง?) ก็คงอีกนานเลยครับก็ยังหาแฟนไม่ได้เลยครับ คงอีกนานน่าจะหลัง30ไปนู้นแหละครับ (ข่าวที่เราไปออสเตรเลียกับแตงโมล่ะ?) มันไม่เป็นข่าวหรอกครับ มันเห็นเต็มๆ เลย เราไปงานด้วยกัน มีงานประกวดแม็กซิมที่โน่นก็ไปเที่ยว

เขาเชิญไปทั้งคู่หรือเปล่า? ตอนแรกไม่ได้เชิญผม แต่ดาราแคนเซิล ผมก็ไปแทน เที่ยวฟรีไปไม่กี่วันเองครับแค่ 2-3 วันก็กลับแล้ว (ไปพร้อมกันหรือตามกันไป?) ไปพร้อมกันแต่ไปหลายคน มีทีมถ่ายรายการไปด้วย

คนมองดูประจวบเหมาะไปด้วยกันเหมือนคราวที่แล้วหรือเปล่า? คราวที่แล้วเหมือนว่าเชิงนัดกันมากกว่า แต่ครั้งนี้เหมือนรับปากเขาไว้แล้ว (สวีตกันไหม?) ไม่มีครับๆ (กลัวตอกย้ำข่าวกิ๊กกันไหม?) กลัวตอกย้ำหรือเปล่า ผมคิดว่าคงไม่หรอกครับ เพราะผมกำลังจะไปบวชแล้วครับอีก 2 วันผมก็จะไปเข้าวัดบวชแล้วครับ คิดว่าหลังจากนี้ก็คงไม่มีใครไปสัมภาษณ์ผมแล้ว

ความสัมพันธ์กับแตงโมสถานะเป็นยังไง? เป็นเพื่อนกันครับร้อยเปอร์เซ็นต์ ล้านเปอร์เซ็นต์ (ไม่มีโอกาสพัฒนากว่านี้แล้ว?) ไม่หรอกครับ ชัวร์ๆ ครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ้วน ลาบวช 10 เมษานี้ ปัด! แตงโม ถือหมอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook