หนุ่มโรงงานดวงซวย ม้วนเหล็กหล่นทับดับสยอง

หนุ่มโรงงานดวงซวย ม้วนเหล็กหล่นทับดับสยอง

หนุ่มโรงงานดวงซวย ม้วนเหล็กหล่นทับดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถบรรทุกแผ่นม้วนเหล็กตกมาทับคนเสียชีวิต ภายในซอยแพรกษา จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอยแพรกษา 8 บริเวณถนนทางโค้ง เจ้าหน้าที่พบแผ่นม้วนเหล็กขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 3-4 ตัน จำนวนนับสิบม้วนหล่นเทกระจาดอยู่บนถนน ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบรด สีแดง ล้มคว่ำสภาพพังยับเยินอยู่ข้างม้วนเหล็ก พบร่างชายในชุดเครื่องแบบโรงงานถูกม้วนเหล็กทับเสียชีวิต ในสภาพกะโหลกศีรษะเปิด เสียชีวิตอย่างสยดสยอง ทราบชื่อคือ นายสำพันธ์ โพธิ์ทอง อายุ 43 ปี เป็นพนักงานบริษัท บายเออร์ ครอป ไซแอนซ์ จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ได้แก่ นายทองสุข น้อยวังวาลย์ อายุ 46 ปี นายสมชาติ จันทนุภา อายุ 35 ปี และ นายจำเนียร์ ไชยชนะ อายุ 38 ปี ทั้งหมดเป็นพนักงานติดตั้งเครื่องทำความเย็น ที่ขับรถกระบะผ่านช่วงเวลาที่เกิดเหตุและถูกลูกหลงเฉียดได้จากรถบรรทุกแผ่นม้วนเหล็ก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกแผ่นม้วนเหล็ก ที่มีรถหัวลากของบริษัท คิว เอ โลจิสติก ได้ขับเข้าซอยมาด้วยความเร็ว บรรทุกแผ่นม้วนเหล็กประมาณ 10 ม้วน เมื่อถึงจุดทางโค้งบริเวณที่เกิดเหตุ รถบรรทุกไม่ได้ชะลอความเร็ว ทำให้เกิดแรงเหวี่ยงและม้วนเหล็กที่บรรทุกด้านท้ายได้เทกระจาดลงมาบนพื้นถนน ส่วนหนึ่งทับด้านท้ายรถกระบะ ทำให้รถกระบะเสียหลักตกลงไปในคลอง ส่วนรถจักรยานยนต์ของ นายสำพันธ์ ที่เสียชีวิต คาดว่าน่าจะขับตามท้ายกันมาติดๆ เป็นเหตุทำให้ม้วนเหล็กหล่นมาทับอย่างจังและเสียชีวิตทันที

ขณะที่หลังเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกได้ขับรถหัวลาก หลบหนีเข้าไปในบริษัท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมติดตามตัวโซเฟอร์รถบรรทุกคันดังกล่าวมาดำเนินดคีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook