ทักษิณ อวยพรข้ามฝั่งโขงให้ ป๋าเปรม สุขภาพแข็งแรง

ทักษิณ อวยพรข้ามฝั่งโขงให้ ป๋าเปรม สุขภาพแข็งแรง

ทักษิณ อวยพรข้ามฝั่งโขงให้ ป๋าเปรม สุขภาพแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ อวยพร ป๋าเปรม สุขภาพแข็งแรง ชมน้องปู เข้มแข็งไม่ตอบโต้ ตัดพ้อจะได้กลับไทยเมื่อไหร่แล้วแต่บุญวาสนา แดงแห่รดน้ำดำหัวคึกคัก

(13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมกรีนปาร์ค บูติค โฮเต็ล นครเวียจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ซึ่งเป็นที่พักของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้มีกลุ่ม ส.ส.อีสานของพรรคเพื่อไทย และกลุ่มคนเสื้อแดงมารอเข้าอวยพร รดน้ำดำหัวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่ช่วงเช้า มีการรักษาความปลอดภัยค่อนข้างเข้มงวด โดยห้ามบุคคลและรถยนต์ที่ไม่มีบัตรเข้าบริเวณโรงแรมอย่างเด็ดขาด

จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมทั้งอวยพรชาวไทย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ว่า สงกรานต์ปีนี้อยากให้คนไทยมีความคิดร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ เพราะเรากำลังเผชิญสิ่งท้าทายข้างหน้ามากมาย เพราะฉะนั้นอยากให้คนไทยได้เข้มแข็ง มีสติปัญญา เลิกทะเลาะกัน และขอให้รัฐบาลมุ่งมั่นทุ่มเททำงานเพื่อประชาชน และให้สงกรานต์เป็นวันเริ่มต้นที่ดี กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศว่าเราจะรักกัน เราจะทำเพื่อพระเจ้าอยู่หัวของเรา จะทำเพื่อให้บ้านเมืองเข้มแข็ง เพื่อให้เรามีความสุขกันถ้วนหน้า
 
พ.ต.ท.ทักษิณ ยังอวยพรไปถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีว่า "ขอให้กำลังใจขอให้เข้มแข็ง ดำรงแนวทางนี้ต่อไป ไม่ต้องไปตอบโต้ดีที่สุด ซึ่งเขาทำได้ดีกว่าผม เขาทำได้ดีกว่าผม ถ้าให้ผมเป็นก็สู้ไม่ได้ในเรื่องนี้ ท่านนายกฯเข้มแข็งไม่ไปตอบโต้กับใคร ซึ่งมีหน้าที่ทำงานจริงๆ ถูกต้องเลย เขาทำถูก ผมทำไม่ถูก อย่าไปเลียนแบบผม" 

เมื่อถามว่า ช่วงปีใหม่ไทยอยากจะอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อย่างไร พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า จริงๆแล้ว ป๋าเปรมเป็นผู้ใหญ่ที่ตนเคารพรักท่าน ตอนที่อยู่ไปกราบเคารพท่านเป็นประจำ ปีนี้ท่านอายุมากแต่ท่านยังแข็งแรง ยังอิจฉาถ้าตนอายุน้อยกว่าท่านหน่อย จะแข็งแรงเท่าท่านหรือไม่ สุขภาพดีมาก ก็ฝากกราบความปรารถดีให้ท่านสุขภาพดีต่อไป เพราะสุขภาพท่านดีมาก ทั้งสุขภาพกายและจิต เป็นการรักษาสุขภาพที่เราน่าเอาอย่าง

เมื่อถามว่า การกลับบ้านแบบเท่ห์จะเป็นรูปแบบไหน พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่าก็ไม่รู้ ถ้าไม่เท่ห์ก็ยังไม่กลับไง แล้วมีคนบอกว่าตนจะสวมหน้ากากเดินข้ามประเทศไป ก็ว่าไปเรื่อยเปื่อย อย่างนั้นยังไม่เท่ห์ ถ้าเท่ห์ต้องผูกไทด์ใส่สูทเดินลงเครื่องบินเท่ห์ เมื่อถามว่าจะได้กลับไปเท่ห์หรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่รู้แล้วแต่บุญวาสนา วันนี้ไปได้ทุกที่ยกเว้นแผ่นดินเกิดตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook