เก่ง เมธัส ซิ่งหนีด่านตรวจ หนีบมือ ตร. เจ็บ

เก่ง เมธัส ซิ่งหนีด่านตรวจ หนีบมือ ตร. เจ็บ

เก่ง เมธัส ซิ่งหนีด่านตรวจ หนีบมือ ตร. เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันเดียวกันนี้ นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 5 ข้อหาแล้ว เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับว่าขับรถหนีตำรวจจริงๆ เพราะกลัวความผิด เนื่องจากตัวเองดื่มไวน์มาก่อนจะขับรถกลับบ้านและเจอกับด่านตำรวจบนถนนราชพฤกษ์ พร้อมกับกล่าวขอโทษในการกระทำ ส่วนกระสุนปืนที่พบอยู่ภายในรถสปอร์ต เจ้าตัวปฏิเสธไม่ทราบว่ามาอยู่บนรถได้เช่นไร

 

เก่ง เมธัส ซิ่งรถหนีด่านตรวจเหล้า หนีบมือตำรวจ ลากติดรถไปด้วย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ลั่น พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 เม.ย.)ที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 พร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยม พ.ต.ท.สิงหราช ป้องอติคุณ สวป. ที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด หลังจากเรียกรถและขอใช้เครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส ดาราชื่อดัง แต่นายเมธัสไม่ยอมเร่งเครื่องขับรถหนีพร้อมลากมือ พ.ต.ท.สิงหราชไปด้วย จน พ.ต.ท.สิงหราช ต้องยอมปล่อยและได้รับบาดเจ็บ 

โดย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ และที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด เบื้องต้นสามารถดำเนินคดีทั้งหมด 5 ข้อหาคือ ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่,ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน,ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน,ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน,ขับรถขณะมึนเมา, โดยจะดำเนินทุกข้อหาและงานนี้ไม่มีการมาขอ และถ้าใครมาขอตนก็จะบอกกับผู้สื่อข่าวให้ได้รู้ไปเลยว่าใครเป็นคนมาขอ

ขอบคุณภาพข่าวจาก @Reporter_Js1

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เก่ง เมธัส ซิ่งหนีด่านตรวจ หนีบมือ ตร. เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook