เก่ง เมธัส รอดคุก! โร่เข้าวัดสะเดาะเคราะห์

เก่ง เมธัส รอดคุก! โร่เข้าวัดสะเดาะเคราะห์

เก่ง เมธัส รอดคุก! โร่เข้าวัดสะเดาะเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 เม.ย.) ความคืบหน้าสำหรับกรณีดาราสุดฉาว เก่ง เมธัส หรือ นายเมธัส สวนศรี หลังก่อเหตุขับรถฝ่าด่านตำรวจบนถนนราชพฤกษ์ เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่าเมาแล้วขับ พร้อมกับมอบตัวแต่โดยดี

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้มีคำสั่งให้ปล่อยตัว เก่ง เมธัส หลังจากที่ญาติได้นำหลักทรัพย์จำนวน 200,000 บาท มายื่นขอประกันตัว แม้ว่าก่อนหน้านี้ศาลจะมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวก็ตาม เนื่องจากผู้ต้องหาทำผิดซ้ำซาก แต่ศาลก็ยอมปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราว โดยพ่อและย่าของเก่ง เมธัส ได้มารับตัวที่หน้าศาล พร้อมกับโผกอดลูกชายอย่างดีใจ ขณะที่เจ้าตัวรับปากว่า หลังจากนี้จะระมัดระวัง มีสติรอบครอบ และจะไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก พร้อมกับขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน

หลังจากได้รับการประกันตัว เก่ง เมธัส กับครอบครัว ได้เดินทางไปที่วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีสวดให้ศีลให้พรเพื่อพ้นจากเรื่องร้าย โดยมี พระครูปลัดไพศาล กิตติภัทโท เจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้า ทำพิธีดังกล่าวให้

นอกจากนี้ เก่ง เมธัส ยังได้กล่าวกับเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้า อยากขอบวชเพื่อตอบแทนบุญคุณพ่อแม่และผู้ใหญ่ที่เคารพ อีกทั้งต้องการให้ธรรมะทำให้จิตใจตัวเองให้สงบ โดย เก่ง เมธัส เล็งหาฤกษ์บวชเอาไว้เป็นอย่างเร็ว เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องรูปคดี ทางศาลจะดำเนินการนัดไต่สวนต่อไป

เก่ง เมธัส ซิ่งหนีด่านตรวจ หนีบมือ ตร. เจ็บ
เปิดประวัติ'เก่ง เมธัส สวนศรี' คนมี(หลาย)แผล?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook