ช็อก! สิงคโปร์จับชาย 44 คน ซื้อบริการเด็กหญิง

ช็อก! สิงคโปร์จับชาย 44 คน ซื้อบริการเด็กหญิง

ช็อก! สิงคโปร์จับชาย 44 คน ซื้อบริการเด็กหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวสเตรทส์ไทมส์ของสิงคโปร์รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (16 เม.ย.) ศาลได้ดำเนินการเรียกชายทั้ง 44 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและเคยซื้อบริการทางเพศจากเด็กหญิงคนหนึ่งมาไต่สวน ซึ่ง 9 ใน 44 คน เป็นข้าราชการร่วมอยู่ด้วย

โดยคดีอื้อฉาวและเสื่อมเสียครั้งนี้ เป็นผลพวงมาจากการกวดขันกวาดล้างขบวนการขายบริการทางเพศของเจ้าหน้าที่ตำรวจสิงคโปร์ ซึ่งสามารถบุกทลายแหล่งค้าประเวณีและพบกับเด็กหญิงวัยเรียนคนหนึ่ง ที่ยอมรับสารภาพว่า ใช้เวลาหลังเลิกเรียนออกไปหาลูกค้าตามโรงแรมต่างๆ และเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายมาแล้ว 44 คน ตั้งแต่กลางปี 2010 ถึงต้นปี 2012 บางครั้งเธอก็จำเป็นต้องโดดเรียนหนังสือเพื่อไปขายบริการทางเพศ

สื่อของสิงคโปร์ได้เกาะติดตามคดีดังกล่าว ซึ่งตลอดวันชายทั้ง 44 คนได้เดินทางมาให้ปากคำตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทั้งหมดมีการปกปิดบดบังใบหน้าจากสื่อ และบางรายเกิดการกระทบกระทั่งกับสื่อมวลชนที่ติดตามทำข่าว

สำหรับชายทั้ง 44 คน เป็นชายอายุระหว่าง 21 - 48 ปี บางคนยังเป็นนักศึกษา รวมทั้งยังมีอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร, นักธุรกิจ หรือที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ทั้งหมดให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่ทราบว่าหญิงที่ซื้อบริการทางเพศนั้นยังเป็นเยาวชน มีเพียงอดีตครูใหญ่โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่ง ที่ยอมรับสารภาพว่าซื้อบริการทางเพศจากเด็กหญิงคนนี้จริง เมื่อเดือนกันยายนและธันวาคม 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook