หนุ่มหื่น! ข่มขืนยาย 74 แม่เฒ่าใจสู้คว้ามีดปาดคอกลับ

หนุ่มหื่น! ข่มขืนยาย 74 แม่เฒ่าใจสู้คว้ามีดปาดคอกลับ

หนุ่มหื่น! ข่มขืนยาย 74 แม่เฒ่าใจสู้คว้ามีดปาดคอกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก คุณยายบุญมี อายุ 74 ปี ที่เดินทางมาพร้อมกับญาติและชาวบ้าน หลังถูกชายโรคจิตบุกก่อเหตุข่มขืน แต่คุณยายขัดขืนและต่อสู้กลับ ใช้มีดทำครัวปาดคอคนร้ายได้รับบาดเจ็บและหนีหายไป

คุณยายบุญมี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่กำลังเดินไปเก็บยอดขี้เหล็กในป่าสาธารณะที่อยู่ด้านท้ายหมู่บ้าน ห่างจากชุมชนประมาณ 500 เมตร มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงตัวเดียวไม่สวมเสื้อ เคยเห็นว่ามาหาคนในหมู่บ้านเดียวกัน เดินปรี่ตรงเข้ามาหาตัวเองและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

คุณยายจึงตกใจและขอร้องว่าอย่าทำร้ายตนเอง พร้อมกับจะยกทรัพย์สินที่ติดตัวมาให้ แต่คนร้ายไม่ฟังคำขอร้อง เข้ามาผลักร่างคุณยายล้มลง ก่อนจะขึ้นนั่งคร่อมร่างและถอดกางเกงคุณยายออก ระหว่างนั้นคุณยายบุญมียังมีสติและตัดสินใจขัดขืนสู้กับคนร้าย จึงได้คว้ามีดทำครัวที่พกติดมาด้วย ปาดเข้าที่บริเวณลำคอขอคนร้าย 2-3 ครั้ง คนร้ายจึงตกใจกลัววิ่งหลบหนีไป คุณยายจึงรีบเข้ามาในหมู่บ้านให้ชาวบ้านช่วยตามหาคนร้ายแต่ก็ไม่พบ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมคำให้การและได้เบาะแสจากสถานีอนามัยบ้านเผื่อว่า มีคนถูกมีดปาดคอมารักษาที่อนามัย จึงทราบว่าคนร้ายคือ นายโอภาส โพธิ์หล้า อายุ 32 ปี เป็นคนอยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน จึงได้นำกำลังออกไปจับกุม พบว่าคนร้ายแอบหลบหนีอยู่ที่บ้านแฟนสาว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโอภาส รับสารภาพว่า ช่วงเช้าหลังจากทำงานพ่นยาฆ่าแมลงศัตรูพืชที่ไร่อ้อย พอดีกับช่วงจังหวะที่เห็นคุณยายบุญมีกำลังเดินไปเก็บยอดขี้เหล็กพอดี และตนเองได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้เข้าไปขอมีเพศสัมพันธ์และชิงลงมือก่อเหตุข่มขืน แต่ก็โดนคุณยายต่อสู้กลับ ใช้มีดปาดคอจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายโอภาส พบว่า เคยต้องคดีล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจารมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เคยต้องคดีข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook