หล่อใส...ไม่เสียหน้า จะเหงื่อหรือความมันก็เอาอยู่!!

หล่อใส...ไม่เสียหน้า จะเหงื่อหรือความมันก็เอาอยู่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อใส...ไม่เสียหน้า จะเหงื่อหรือความมันก็เอาอยู่!! กับสูตรใหม่!! การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์ ออยล์ คอนโทรล ครีม


พอกันที่กับปัญหาหน้ามันเหงื่อไหลเยิ้ม...แล้วมาเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสไม่เสียหน้า จะเหงื่อหรือความมันก็เอาอยู่!! กับสูตรใหม่ การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์ ออยล์ คอนโทรล ครีม (ขนาด 40 มล. ราคา 199 บาท) ครีมบำรุงผิวที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายไทยโดยเฉพาะ เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพการจัดการเหงื่อและควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน ด้วยแร่ธาตุจากหินภูเขาไฟที่มีพลังดูดซับได้ดีกว่าแป้งถึง 5 เท่า และสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว สู่ความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้นถึงขีดสุดในแบบที่คุณวัดได้!!

การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวสำหรับผู้ชายจากประเทศฝรั่งเศส เข้าใจดีว่าผิวของผู้ชายไทยมักจะประสบปัญหาความมันวาวและปัญหาเหงื่อส่วนเกินบนผิวหน้า โดยจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่จะต้องเผชิญในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิและความร้อนจากภูมิอากาศที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความเครียดในสถานการณ์ต่างๆ ที่กดดัน ความเร่งรีบเมื่อต้องแข่งขันกับเวลา ความตื่นเต้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสาวสวยในระยะประชิด หรือจะเป็นความเหนื่อยเมื่อต้องออกกำลังหรือทำกิจกรรมในระหว่างวัน
การ์นิเย่ เมน ยอมไม่ได้ที่จะให้หนุ่มๆ เสียศูนย์จนสูญเสียความมั่นใจ ขอแนะนำสูตรใหม่ การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์ ออยล์ คอนโทรล ครีม (Garnier Men Turbo Light Oil Control Cream) ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชายไทยโดยเฉพาะ เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพการจัดการเหงื่อและควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน ด้วยส่วนประกอบสำคัญถึงสองชนิดนั่นคือ แร่ธาตุจากหินภูเขาไฟ (Volcanic MineraliteTM) ที่มีพลังดูดซับได้ดีกว่าแป้งถึง 5 เท่า พร้อมทั้งลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวรู้สึกแห้งสบายแลดูปราศจากเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวจึงรู้สึกแห้งสบาย และสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว (Lemon Extract) ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว สู่ความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้นถึงขีดสุดในแบบที่คุณพิสูจน์ได้

โดยสูตรใหม่ของ การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์ ออยล์ คอนโทรล ครีม ได้รับการทดสอบแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคนไทย ที่มีสภาพอากาศร้อนชื้นโดยเฉพาะ เนื้อครีมสุดพิเศษที่ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องเผชิญกับปัญหาเหงื่อและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่ทำให้สูญเสียบุคลิกภาพจนหมดความมั่นใจ สู่คุณคนใหม่ที่หล่อใสไม่เสียหน้า จะเหงื่อหรือความมันก็เอาอยู่กับ การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์ ออยล์ คอนโทรล ครีม
พบกับสูตรใหม่ การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์ ออยล์ คอนโทรล ครีม (ขนาด 40 มล. ราคา 199 บาท) ครีมบำรุงผิวเพื่อผู้ชายไทยโดยเฉพาะ จะเหงื่อหรือความมันก็เอาอยู่ หล่อใสไม่เสียหน้า ได้แล้วที่ ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook