พ่อเลี้ยงคลั่งยาจับห้อยหัวโดดเตะลูก 3 ขวบดับ

พ่อเลี้ยงคลั่งยาจับห้อยหัวโดดเตะลูก 3 ขวบดับ

พ่อเลี้ยงคลั่งยาจับห้อยหัวโดดเตะลูก 3 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หัวใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงคลั่งยาจับห้อยหัว ก่อนเตะที่ศีรษะหลายครั้งดับอนาถ เหตุฉี่รดกางเกง ส่วนไอ้โหดหนีลอยนวล 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  (19 เม.ย.) สน.บุคคโล รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ทราบชื่อ ด.ช.กวินภพ คนซื่อ หรือน้องเพชร อายุ 3 ขวบ สภาพศพมีบาดแผลจากการผ่าตัดเป็นทางยาวประมาณ 20 ซม.นอกจากนี้ยังพบรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย จากการตรวจสอบทราบว่า ด.ช.กวินภพ ถูกนำตัวเข้ามารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. ในอาการเลือดคลั่งในสมอง

สอบสวน น.ส.ศิริพร เกศาภรณ์ อายุ 21 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนมีลูกกับสามีเก่า จำนวน 2 คน โดยคนที่ตายนั้นเป็นคนโต ส่วนคนเล็กนั้นอายุ 8 เดือน อาศัยอยู่กับแม่ของตนที่ต่างจังหวัด ต่อมาตนได้คบหากับนายสุวิทย์ ยิ้มคุ้ม หรือคิง อายุ 23 ปี ได้ประมาณ 3 เดือน ทุกครั้งที่นายสุวิทย์เกิดอาการเมายาเสพติดนั้นได้ทำร้ายร่างกายของลูกตลอด บางครั้งใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามบริเวณลำตัว บางครั้งก็ให้กลิ้งกับพื้นที่เปียกน้ำ ตนรับไม่ได้ส่งลูกไปอยู่กับแม่ แต่ด้วยความคิดถึงจึงไปรับมาอยู่ด้วยอีก

น.ส.ศิริพร กล่าวต่อว่า วันที่เกิดเหตุมีคนโทรมาบอกว่านายสุวิทย์นั้นได้ทำร้ายร่างกายลูกของตน เพราะน้องเพชรได้ฉี่รดกางเกง ทำให้นายสุวิทย์โมโหเข้ามาทำร้ายร่างกายพร้อมกันนี้ยังได้จับน้องเพชรห้อยหัวและเตะเข้าที่ศีรษะหลายครั้ง แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาห้าม หลังจากที่ก่อเหตุนายสุวิทย์ก็ได้หลบหนีไป ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ในวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook